Ef hann er endanlegur, þá getum við ekki hugsað okkur neitt bak við það. Allt er allt. Ég held að heimurinn sé bæði endanlegur og óendanlegur, en bara út af því að ef við hugsum okkur eitthvað bakvið heiminn, eða útúr honum, þá er það að sjálfsögðu partur af heiminum. og þá getur verið eitthvað á bak við það.
þannig að þetta er svolítið ruglandi… og ég held að það sé ekki til neitt lokasvar. Við getur haldið áfram að rökræða í þessum vítahringi án þess að komast að niðurstöðu, förum aðeins í hringi.
hringir vel á minnst. Ég tel að heimurinn fari í hringi (eins og jörðin =). Þannig að í raun hefur hreimurinn engan endi en samt hægt að fara hann allan (fræðilega hægt) og þá er hann endalegur.
(sjá greinar um þetta eftir mig fyrir frekari útskýringar)<br><br><style> a { border-color: gray } a:hover { border-color: black } </style><body> <div align=“Right”><a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti">Tannbursti</a
Þegar ég var pjakkur þá settist ég stundum niður til þess eins að hugsa alheiminn til enda. Ég man að mér fannst alltaf skrítið að ég ósjálfrátt reyndi að hafa endi á honum, eins og ég vildi hafa endi! Ég man að mér fannst það á einhvern hátt ekki rétt og aðal markmið mitt með því að hugsa um alheiminn var að ná þessum “mómentum” þegar maður rennur saman við hugsunina og allt verður mögulegt og það að alheimurinn hafi ekki endi “meikar sens”. Ég man að mér þótti sérstaklega gott að gera þetta á góðum sumardegi liggjandi í grasinu, glápandi upp í bláan himinn.
Heimurin hefur rkkieinn endi vegna þess að hann vinnur ekki sem ein heild.
Heimurinn (minn) mun enda þegar ég dey, það er ekkert handan við það.<br><br><!–Allt hefur í lífinu tilgang -fyrir utan lífið sjálft.–> <!–Appearance below function–> <!–Function above appearance–> Even a stopped clock gives the right time twice a day.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..