Heimurinn er bara náttúrulegþróun í sjálfum sér.
Allt í lagi þú trúir ekki á Guð, ég meina af hverju þarftu þá að tjá þig um það? Af hverju eru öll þessi stríð út af trúnni bara út af trúarmáli, þetta er svar sem enginn nokkur lifandi manneskja veit.
Þessi trúarmál eru um allan heim og talandi um allan heim þá á ég líka við um fjölskyldur og ættingja sem geta þrætt um trúarmál.
Guð margir spurja sig hvað er Guð?
Guð er orð sem þú getur haft sem vin,kunningja,móðir,faðir,bróður,systur nemdu það.
Ef svo er að þú trúir ekki á Guð þá er það bara þitt eigið vandamál.
Sumir trúa því að Guð hafi skapað heiminn,
það gæti velverið en ef þú hefur einhvern tíman lært náttúrufræði þá er þér kennt það að við erum bara náttúrulegþróun.
Guð er bara við eitthvað sem okkur langar að trúa á og treysta þá gerum við það, enn sumir taka trúnni of bókstaflega það er bara trúarflokkur um allan heim. Ég horfði á sjónvarpið um daginn þar var spurt um af hverju eru páskanir haldnir? Og viti menn það voru bara akkurat tvær manneskjur sem gátu svarað því, en hinir voru bara eins og ómenntaðir menn þarna út í horni sem vissu ekki neitt, en af hverju láta þeir börnin fermast fyrst þeir vita ekkert um Guð?
Og nú læt ég þetta í þínar hendur.
Spurning: Af hverju erum við til, af hverjum erum við að fæðast og deyja, af hverju erum við að vinna fyrir peningum og af hverju er sumt fólk fátækt og sumir ríkir, af hverju eru endalaus slagsmál um allan heim en þau stopa aldrei, af hverju étum við skítum pissum, veikjumst o.sfv.
Svar: Það veit engin, nema við erum öll sköpuð til að byggja upp jörð.
En maðurinn þróast með hverju ári, eins og menn kannski taka eftir því, þá eru allt önnur föt núna heldur en voru árið 2000 fyrir rúm 6 árum. Sagan segir sig þannig “Fólk fæðist,þroskast, eldist og deyr”
Ég vona að þetta verði þér eitthvað af gagni.
kv Guddz.