Hvað ætli myndi gerast ef maður myndi fara yfir ljóshraða ? Eða er það hægt ? Er ekki hægt að láta geimskip fara mjög nálægt ljóshraða og láta síðan hröðunina ýta því yfir ljóshraðann ?
Mér finnst líklegast að gthth geti svarað þessu, mér finnst hann jú skara fram úr á sínu sviði :)
En tilheyrir þessi spurning ekki vísindum frekar en heimspeki? Mér er sagt að það sé einfaldlega ekki hægt að fara á meiri hraða en ljóshraða. Ég verð bara að taka það trúanlegt; Ég veit auðvitað ekkert um þetta frekar en nokkuð annað.<br><br>__________________________ Aut tace aut loquere meliora silentio.
Jah… Nú eru menn (eða konur réttara sagt) í Svíþjóð búnir að ná að hægja á ljósgeisla, og meiraðsegja stöðva hann með tilraunum… er þá ekki líklegt að kenningin um ljóshraðann sé ekki alveg rétt í hinn endann? Reyndar er það rétt að ljós fer jafn hratt hvort sem því er “skotið” úr hlut á ferð eða í kyrrstöðu, ólíkt byssukúlu (sem fær sinn venjulega hraða úr púðrinu + hraða farsins sem henni er skotið úr)… en allavega, þetta á líklega meira heima á Vísindavef…..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..