Frímúrararnir eru sjértrúasöfnuður.(eða varu það, afi var frímúrari og hann sagði að þetta væri bara félgsskapur)Þeir dýrkuðu gyðjuna(Marýju Mey held ég). Illuminati voru vísindamenn (samkvæmt bók Dan Brown “Angels and Demons”) sem kirkjan hataði og kirkjan gerði allt til að þagga niður í þeim. Illuminati komu sér fyrir innum frímúrarana og stirgtu völd sín þaðan og mark mið þeirra var hreynlega að slátra kirkjuni. “ The all seeing eye” er eitt merki frímúrarana. Það er á dollaranum útaf því að þegar seðilinn var hannaður þá var Bandaríkjaforsetinn frímúrari. Ef þið lítið á seðilinn þá er hægt að sjá að undir “The all seeing eye” stendur “NOVUS ORDO SECLORUM” (man ekki allveg hvað það þýðir)en sem er gjörsamlega þversögn þess sem stendur í miðju seðilsins “In god we trust”. Frímúrararnir eru stæðsti sértrúarsöfnuiður í jörðu. Ég man að eftir að afi dó þá var ég að skoða íbúð hans og ömmu og ég fann alskonar hluti. Það var granít steinn með Davíðs stjörnuni. Á öllum örmum stjörnuar voru laufblöð og í miðju stjörnunar var stafurinn “G”. Það voru tákn frímúrana útum allt í íbúðinni ef maður leitaði á þeim. Ég fann meirað segja blað sem hét “Frímúrarinn”. Ég er nokkuð viss um að þetta sé helst bara góður félagsskapur fyrir menn núna, gæti verið meira en það. Ég held að Davíðs stjarnan spil stórt hlutverk í þessum söfnuði því að hann var á mörgum stöðum heima hjá afa og í jarðaförinni hans þá voru 4 svart klæddir menn sem héldu á svörtum stafi með Davíðs stjörnuni á.