mér finnst að miðað við að eiginlega flestir jarðbúar hafa pælt í þessu og enginn held ég hafi fundið svar, þá ætti það að vera ljóst að það er enginn tilgangur.
strákar, strákar, strákar, strákar mínir eða já stelpur líka !!! ég ætla ekki að fara ð koma með neina svaka speki EN bara að lífa lífinu hafa gamann að því .. það er svo gamann að hafa gamann :D:D:D
það er ekkert líf viáttum okkurbara ekki á því að við erum í raunini ekkert sem við föttum inní hausnum á okkr í engu .. þannig að ekkert er svona einsog vip upplifum þetta sem ekkert er .. hversu skringilegt sem það er …. okkur finnst þetta vera venjulegt en ef maðrui pælirí þvi er það fáranlegt ….
Miðað við hvern? Hlutir hafa bara tilgang í augum þeirra sem gefa þeim tilgang. Steinn hefur engan tilgang einn og sér, en ef manneskja ákveður t.d. að nota hann í eitthvað þá öðlast hann tilgang í augum þeirrar manneskju.
ætli tilgangur lífsins tengist því ekki bara að lifa lífinu til fulls, nýta sér hvað við höfum. hafa skoðanir, hata og elska og bara vera við hvern dag sem við getum. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..