Þetta er þverstæða sem ég stórlega efast um að einhver hafi ætlast til þess að fólk svaraði. Hún einfaldlega bendir á það að almætti Guðs skapi þverstæðu og það má nota hana sem rök gegn því að Guð sé almáttugur. Hinsvegar eru þær pælingar frekar fáránlegar ef maður hefur ekki einu sinni spáð í því fyrst hvort Guð sé til.
skipptir ekki svo miklu máli þótt það sé sagt, það er margt sagt í biblíunni sem er bull.. stutta lýsingin er “guð elskar þig þótt þú elskir hann ekki og að vera kristinn er að sýna kærleik” eithvað þannig allavega
Ég held þú hafir ekki skilið það sem ég var að segja. Pælinginn sjálf er tilgangslaus ef að það liggur ekki í augum uppi að Guð sé til. Þú getur alveg eins velt því fyrir þér hvort ljósálfar borði Doritos. Hinsvegar gagnast þessi þverstæða kannski til að benda þeim sem trúa á Guð að hann getur hæplega verið almáttugur.
ég hef enga ástæðu til að trúa á guð, fyrir utan einhverja gamla skruddu. Ég hef líka lesið gamlar skruddur um að fjórir dvergar haldi himninum uppi og að eineigður kauði sé alfaðirinn. Það að eitthvað standi í gamalli skruddu er bara einfaldlega ekki nóg rök fyrir mig.
Náttúrufræðin og stærðfræðin eru búin að sanna sig mörgum sinnum og gefa mér margfalt fleiri ástæður til að afneita guði og trúa sér. Þar af leiðandi trúi ég ekki á guð.
… ok, gott að þú trúir ekki á Guð, en þetta virðist vera langt frá því að vera í samhengi við það sem ég var að segja svo að mig grunar að þú hafir verið að svara einhverjum öðrum.
Já, væri nú skárra ef einhver myndi senda inn: er Guð svo máttugur að hann geti hitað ‘burrito’ svo mikið að hann sjálfur geti ekki étið það án þess að brenna sig á tungunni.
Jú, því það myndir gjörbreyta grundvallar atriðum í þessu máli og gefa okkur nýja innsýn í þverstæðuna sem er til þess fallinn að brenna okkur á tungunni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..