ég var bara að byrja að spá í þessu núna. eru þessi 2 áhugamál ekki nærrum því það sama. eru ekki margir korkar og greinar sem eru þar sem eiga heima hér og öfugt?
Áhugamálin eru alveg örugglega ekki sami hluturinn, en það er ýmislegt sem að er svipað kannski. Dulspekingar spekúlera í guðlegum verum alveg eins og heimspekingar og spyrja stundum svipaðra spurninga. Í heild sinni er þetta afar frábrugðið og aðferðafræðinn önnur.
Það er þó eitt sem er sameiginlegt með öllum áhugamálum og það eru réttritunarfíflin. Fólk sem gleymir tilgangi umræðnanna vegna þess að það rakst á ritvillu.
Mér finnst ekkert að því að benda á málfarsvillur, en þegar það er notað sem höggvopn í rökræðum þá fer fólk alveg með það (þ.e. á meðan það er ekki verið að ræða um málfræði :).
Dulspekiáhugamálið er, að því er virðist, fyrir 12-15 ára stelpur sem “kunna að galdra” og fleira þess háttar. Heimspekiáhugamálið er fyrir rugludalla eins og Damphir. :P
Ég passa því miður inn í hvorugan hópinn þannig að ég er að spá í að halda mig bara á /sorp :( Hehe.
þegar ég sá nafnið þitt þá mundi ég aðeins eftir þér úr dulspeki. ég hélt að þú værir mest þar. þú ert alltaf að röfla um að allt sé eins og vísindalegustaðreyndirnar seiga okkur. t.d. að draugar séu ekki til og guð sé heldur ekki til
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..