Löngun-Til-Að-Eyða-Pósti-Pirrandi-Greinarmerki-Í-Kringum-Titil-Gengur-Gegn-Almennum-Netmannasiðum<br><br><A href=“javascript:%20getUserInfoByName('mAlkAv');”>mAlkAv hinn myrki</A> Millenium Hand and Shrimp. So Long, And Thanks for All the Fish
Hvers konar spurning er þetta? Ég efast um CH4 gæti gert svo mikið skaða.. Það eru meira líkur á því að það kolnaði eða það kom loftsteinn, jafnvel að þau fóru bara að þróast í fugla.
Er það? ó nei! það mé ekki gerast, ég verð að tala við Mussolini pabba og vini hanns um að byggja loftvarnarbyrgi og fresta áætlunum um að taka yfir heiminum … sagði ég þetta?<br><br><div align=“Right”>No Offence<i><font color=“green”><a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti/">Tannbursti</a
Ég er hálfsammála shitweed. Ég trúi því að geimverur hafi rænt risaeðlunum en risaeðlurnar eru engin lömb að leika sér við! o nei. Þær hófu uppreisn og lömdu og borðuðu vondu kallana en þá voru þær bara komnar svo langt í burtu frá jörðinni. Svo að núna eru þær að koma til baka (creepy tónlist læðist inn..) og hver veit hvenær þær koma (tónlist:dum dum dummm!)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..