Tékkið á þessu: Því meira sem ég læri, því meira veit ég Því meira sem ég veit, þess méiru geymi ég Því meira sem ég gleymi, þess minna veit ég. Þannig að hvers vegna að vera að læra?
Þú lærir það sem þú vilt læra, það sem þú lærir það geymirðu, hitt sem þú lærir, sem þig langar ekki að læra, það gleymirðu.
kv. Tannbursti<br><br><div align=“Right”><hr align=“Center” weight=“100%” size=“2”> Ég á mér líka draum svo helst ekki brjóta niður sjálfsálit mitt. <a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti/">Heimasíðan mín</a
Nei maður, samkvæmt kenningunni um tengslanám & djúpferliskenningum, þá er staðan svona: Því meira sem þú veizt, því minna hefurðu fyrir því að læra & lærir meira á skemmri tíma, ennfremur gleymirðu síður því sem þú hefur lært. Er þetta þá ekki bara spuning um að vera duglegur að læra?
Rétt því meira sem þú lærir því hraðar lærirðu meira. bara eins og því meira sem þú hleypur því meira geturðu hlaupið í einu.
En
Ef þú lærir eitthvað sem þér finnst leiðinlegt t.d. finnst þér hugsanlega efnafr. leiðinleg og þú lærir formúlu. Þetta gleymirðu mun fljótar en það sem þú gerðir fyrst með kærustunni þinni því það fannst þér skemmtilegt. Aftur á móti notarðu einhverskonar námstækni við að læra formúluna sem þú kemst uppá lag með sem hjálpar þér að læra hraðar sem hitt gerði ekki.<br><br><div align=“Right”><hr align=“Center” weight=“100%” size=“2”> Ég á mér líka draum svo helst ekki brjóta niður sjálfsálit mitt. <a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti/">Heimasíðan mín</a
1st lagi ef þú spyrð hversvegna? þá færðu ekki svar! En þú færð alltaf fleiri spurningar… Afleiðing þess að vera til sem spyrjandi vera eru fleiri spurningar… 2nd Hvað er að læra? Fleiri heilabrautir? Kannski hef ég aðeins lært þvælu ;) 3rd Get ég ekki lært?! (Ef það er lífeðlislegt ferli, óumflýjanleg afleiðing skynjunar.) 4th Ef ég læri ekki… Hvað er ég þá? Eða er ég þá? Þar sem ég neiddist til að læra ef ég skynja! 5th Er ég ef ég skynja ekki?
Niðurstaða: Spurning elur af sér spurningu… Hversvegna? Hversvegna ekki?!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..