heh, já ágættis úttekt á þessari umræðu sem er eins og þú bentir rétilega á áðan orðin leiðinleg og farin út í hálfgerða vitleisu að mínu mati.
fanst reyndar þetta með metnað ekki vera neinn útúrsnúningur heldur bara einfaldlega fínt komment á rök þín að einhver gæti haft metnað í að vilja verða frægur, mér fannst bara ekki þurfa metnað með það sem kemur auðvitað ekki niður á máli þínu í heild sinni við en mér fannst rétt að benda á þetta:)
Annað sem mér ég ég veit vel og þú virðist halda að ég fatti ekki.
það er það að fólk vilji hugsanlega vera í góðum störfum eða eignast peninga og haft góðar ástæður á bakvið það. Jú fjárhagslegt öryggi og hvaðeina, ég veit þetta vel og sagði aldrei að það væri ekki rétt, ég veit vel að fólk getur verið efnað en haft tilgang í lífinu óviðkomandi peningum án þess að það sé í nokkuri mótsögn, eitthvað sem þú hamrar á í amk þremur póstum :)
ég sagði aldrei að ALLIR sem ynnu hörðum höndum að því að eignast skítnóg af penginum (mun meira en þeir þurfa) hefu bara þann tilgang í lífinu eða álitu það tilgang sinn í lifinu að eignast peninga, ég var einfaldlega að furðast á því að það væri ekki EIN manneskja búin að merkja við þennan valmöguleika því sama hvað er sagt um að fólk geti unnið fyrir sér og sínu og haft metnað og fái bara ávrt epninga svo það hljóti nú að vera í lagi að eiða þeim þá hljóta nú að vera einhverjir sem finnst bara peningar gera það hamingjusamt, helduru að slíkt fólk fyrirfinnist ekki, reyndar sá ég áðan að það er núna einn búinn að merkja við þennan valmöguleika sem skiptir nú samt ekki máli.
stutt samantekt ;)
ég: afhverju merkti enginn í þenann valmöguleika, margt fólk er gráðugt og því ætti amk einn að velja þetta, gæti verið að einhver viðurkenni ekki eitthvað fyrir sjálfum sér
þú: fólk er ekki allt vont, sumir vilja peninga fyrir góða hluti og hvaðeina gott og göfugt
ég: k, veit *eitthvað röfl um eitthvað*
þú: já en fólk getur verið svona og svona ríkt, haft áhuga á hlutum og börnunum sínum þannig að tilgangur líf sþess sé ekki bara að græða peninga án þess að vera í neinni mótsögn við neitt
ég: (%#$# arg *pirringur* ég veit! ég sagði bara að það hlytu einhverjir að vera gráðug svín og ekki viðurkenna það
þú: nei nú ertu ekki að fatta mig, lestu betur og ekki svara
ekki taka samantektina alvarlega :)
reyndar var þetta ekki svo slæm umræða, pís át því þetta er þreytt :)