Hvernig varð heimurinn til?
…spyrð þú.
Ég get aðeins gefið mitt ljós á hver spurningin er eða heldur eðli hennar sé, hvað erum við að spurja um.
Spurningin sem allir verða fyrir að spyrja sjálfan sig. Ekki flækja hana með hvernig efnið var til. Óljós spurning. Svarið er eitt og það sama þó þau séu þúsund þá er svarið eitt..heildin er sú sama, maðurinn er af jörðu kominn og í senn er jörðin líkt og jörðin af sólkerfinu, sólkerfið af stjörnukerfinu o.s.fr.
Þetta er ferðalag og svarið er á endanum á ferðalaginu eða það er það sem við gerum okkur vonir um. Því étum við og fjölgum okkur. Við erum í leit af tilgangi.
Tilgangurinn er margur en í upphafi einn. Þetta er púsluspil. Ég hef minn smáa tilgang þú þinn, allir sinn. Ég fyrir undrun og smáublómin mín, fjölskyldan mín, hann er einfaldur hjá mér enn fullur. Hann leikur sér að okkur. Hann er eins og álfmey sem vill ekki sjást, en hann er þar, það er hann. Beint fyrir framn okkur. En okkur vantar að komast yfir hæðin til að fá heildarmynd yfir hann. Stór álfmey ;OP
En á meðan þá göngum við upp og niður dalinn og við rekumst á tau á slóðinni. Á endanum á slóðinni er lítill foss og þar baðar álfmey sig…en bíddu ekkert ljósblátt fyrir en þar að kemur.<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b>
<b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b>
<b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a>
…og <a href="
http://kasmir.hugi.is/FragGer/“>hér</a> fyrir auðmjúku kasmir síðuna mína</b></font>
<font color=”Fuchsia">____________________</font