Hehehe, þú skrifaðir þennan kork á fimtudaginn og enginn er búinn að koma með svar við því hvað samviska er ;O)
En hér er mín skoðun á því afhverju það er enginn búinn að svara spurningunni. Það er enginn búnn að svara þér því það hefur hana ekki eða gefur henni ekki tíma. Svona fólk sem vill ekki bæta sig. Það er alveg skilirði að huga á hverju manns eigin samviska er til að kynnast sér betur og ná meiri árangri en ella.
Að mati Sókratesar þá var betra að vera góður en vondur, örlátur en nískur o.s.fr. Hann mat það þess að manni líði vel ef maður gerir eitthvað gott, sem leiðir af sér ekkert vont. En ef einhver gerir vont þá gæti það hrint því vonda og skammhlaup komið á.
Samviskan fer alveg eftir manneskjunni og er jafn fjölbreytt og hvað við erum mörg. Til þess að gera grein fyrir þessu betur þá mætti setja þetta svona fram á blað:
Bjarta hlið samviskunnar sem allt það sem er gott í, gæska, samúð, ást og örlæti er að finna.
Svo skuggahlið samviskunnar eða kaldlindi, saksóknari :OD og getuleysi (fann engar betri tilfinningar þessu sinni).
Og að lokum er það myrkrar hlið samviskunnar sem hatur, græðgi frekja, capitalismi, ríkistjórn Bush yngra, einveldi Dabba, aðgerða leysi Íslendinga sem kvarta í sífellu en gera svo aldrei neitt í því og svo níska.
En bara skal það í huga að enginn er algóður (nema Jesú eins og sumir segja og mæli ég ekki á móti því þó andsnúinn sé (ath. ekki satanismi :OD))né alvondur eða eitthvað þar á milli, heldur skapa allar þessar þrjár hliðar manneskjuna og geta t.d. níska verið af hinu góða í hófi (eiga fyrir mat og húsnæði) og svo er það ekkert vont að vera sjálfstæðismaður þó að það sé utanvega :OP
Og hana nú.<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b>
<b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b>
<b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a>
…og <a href="
http://kasmir.hugi.is/FragGer/“>hér</a> fyrir auðmjúku kasmir síðuna mína</b></font>
<font color=”Fuchsia">____________________</font