Heilinn er ekki notaður nema einhver nokkur prósent minnir 10-20% eða eitthvað þannig að þessi 80-90% hefur alltaf verið svona vafasvæði.. hvort að það eigi eftir að þróast í það eða eitthvað svoleiðis hefur verið spáð og svoleiðis… En ég var að spá um daginn(þegar ég var að horfa á einhverja uber hraðara en ljósið kvikmynd man ekki hvað hún heitir, einhver grínmynd :D)
Að t.d. ef taugaboð færu hraðara en ljósið þá myndi maður hljóta að finna fyrir því sem maður “sér” á eftir að maður finnur hlutinn s.s. þú finnur fyrir kaldavatninu áður en þú sérð puttann stingast í vatnið… Þannig þótt að þetta sé bara eitthvað bull mundi það getaverið þannig að örlögin eru alltaf og í raun og veru er heimurinn bara svona maríóland sem er endalaust… kannski á repeat.. en kannski bara endalaus.. sem er of stórt hugtak til að ég nenni að fara að tala um það meira. En sambandi við svæðið í heilanum, það gæti verið lífslínan eða ákveðið “tape” sem sýnir allt sem á eftir að ské eða skéði eða mun ské eftir 32789378923ár :D eða baraþín lífsævi sirka 60-80ár.
Svoldið gaman að skjóta hérna inní að ef maður gæti farið á ljóshraða þá hlítur maður að geta sent eitthvað út í geim og aftur til baka á Undan ljósinu og þessvegna séð auðvitað inn í framtíðinna. Eins og pláneta sem er 5 ljósár í burtu er þannig að ef þú sérð eitthvað ské þar var þaðað ské fyrir 5 árum á þeim stað. Þá ef þú færir þar á augnabliki, hvort mundiru lenda á þeim tíma sem þú sást þetta eða samtímanum þar… OMG hvað er ég að bulla… svefngalsi eða eitthvað svaf ekkert í nótt.. All the ducks are swimming in the water lalalalalalalalala.
Já
Bæ