hafa bara mest gaman af þeim tíma sem mahr fær … og svo er etta bara búið.<br><br>——————————– NoMiC <font color=“#FFFFFF”><b>*pot*</b><i>helga beib</i><b>*pot*</b></font
*sigh* farið í Leita og skrifið tilgangur lífsins og sjáið hve mikið þið fá… þetta er korkur um heimspeki, hve mikið af svona spurningum haldiði að hafi komið áður?
btw… tilgangur lífsins er lífið eða dauðinn<br><br> UT2003= [SoS]Lalli UT= SoS-Death Knight CS= ]MU[“hvað sem er”
besta svarið við þessari spurningu sem ég hef heyrt hingað til er “42” en annars er ekkert eitt svar við þessari spurningu. og það mun enginn koma til með að geta svarað henni… þessvegna á að hætta að pæla í henni og halda áfram…<br><br> Verulegar Truflanir á Heilastarfi……
hehe já… hvað var það 6*7? það var frábær bók og ég hef aldrei lesið jafn góða bók ever, hafiði tekið eftir því hve mikið af barnabókum eru að fá verðlaun fyrir bestu bækurnar? barnabækur eru fyrir litla heila svo að afhverju ættu þau að fá verðlaun þegar það er svona létt að skrifa þær? afhverju ekki að gefa mér verðlaun fyrir að skrifa eftirfarandi: “1!”<br><br> UT2003= [SoS]Lalli UT= SoS-Death Knight CS= ]MU[“hvað sem er”
tilgangur lífsins er að viðhalda tegundinni (eins sorglegt og það er satt). en ef þú ert að meina einhvern æðri tilgang en það þá er hann því miður ekki til.
meirihluti lífvera jarðarinnar eru heilalausir hálfvitar sem draga fæturna í gegnum lífið án nokkurrar sýnilegrar ástæðu. þeir giftast, eignast börn og buru og deyja svo.
sumir eru ef til vill ekki svo einfaldir. gott hjá þeim.<br><br>
Þannig að þeir sem geta ekki eignast afkvæmi lifa tilgangslausu lífi en ekki hinir, sem geta átt börn?
Af hverju heldurðu að það sé yfirleitt einhver tilgangur með lífinu?<br><br>____________________________________ <b>Aut tace aut loquere meliora silentio.</
saumnál. leiðinlegt fyrir þá einstaklinga að sjálfsögðu, en svona er lífið.
reyndar finnst mér ekki vera mikill tilgangur með lífinu. ég heyrði þessa þeoríu (“viðhalda tegundinni bla bla bull”) einhversstaðar og fannst hún vera kaldhæðnislega sönn og ákvað að varpa henni fram hérna að gamni.
því miður er það alveg einstaklega óþolandi staðreynd að það er ekki alltaf ljóst hvort um kaldhæðni sé að ræða í mismunandi ritum, en þannig er það nú bara.<br><br>
hefur allt tilgang? hvað er tilgangur? ef að lífið hefur tilgang þá segi ég að lifa og deyja og mér finnst það meika sens<br><br> UT2003= [SoS]Lalli UT= SoS-Death Knight CS= ]MU[“hvað sem er”
Getur ekki verið að þú sért að spyrja rangrar spurningar ? Hún ætti kannski að hljóma svona, hver er tilgangur heimsins og svarið við því væri þá kannski lífið :) Minnir að Alsherjargoð okkar íslendinga hafi einhvern tíman svarað þessu svona í fréttablaðinu og er ég bara frekar sáttur við þetta svar og hætti strax að leita af tilgangi lífsins í kjölfarið og lifi bara lífinu ;)
Ég held að það sé enginn æðri tilgangur en það besta sem maður getur gert úr því að maður er hérna er að láta sér og öðrum líða vel. Varðandi fjölgunina þá er (held ég) engin tilgangur með henni, hún bara gerist því það er eðli lífsins að viðhalda sér.<br><br>We will hunt these people down.
Hvað fær þig til að halda að við höfum verið sköpuð?
Þótt við værum sköpuð, þá er samt ekki nein ástæða til að ætla að það sé tilgangur með lífinu. Ég bý oft til hluti án þess að ætla þeim eitthvað hlutverk, hvers vegna ætti Guð að vera öðruvísi? Hvað fær þig til að halda að skapari okkar hafi verið með ákveðið hlutverk eða vissan tilgang fyrir okkur í huga?<br><br>All we need is just a little patience.
en ef þú býrð til hluti án tilgangs hefur það ekki þann tilgang til að þjóna þér í einu eða öðru? Kannski er tilvist okkar bara útaf því að við erum til og sannanirnar sanna hvor aðra.<br><br> UT2003= [SoS]Lalli UT= SoS-Death Knight CS= ]MU[“hvað sem er”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..