en hinu myndi ég svara sonna: <b>ekkert</b> hefur engann lit því ef að það væri einhvernveginn á litinn þá væri það ekki lengur <b>ekkert</b> heldur <b>eitthvað</b>. og það getur <b>ekkert</b> myndast úr <b>engu</b> því að það þarf alltaf að vera <b>eitthvað</b> til staðar og þá er það náturulega ekki <b>ekkert</b> lengur.<br><br>——————————– NoMiC <font color=“#FFFFFF”><b>*pot*</b><i>helga beib</i><b>*pot*</b></font
vit er orð sem lýsir vitsmunum eða hæfileikan til að hugsa… líklegast er þetta vitlaust en það besta sem er til í dag
ef þú ert að meina hvað ekkert er á litin þá er það engin litur því að litir eru bara hvaða tíðni þessi flötur eða eitthvað endurkastar. ef að hlutur er hvítur endurkastar hann öllu ljósi, ef hann er svartur endurkastar hann negu ljósi
ekkert er orð yfir ekkert… betra get ég ekki útskýrt það en ekkert verðuir til úr engu eins og orka getur ekki orðið til né eyðst heldur bara umbreyst og massi umbreytist bara… sem sagt það eru 2 kenningar (eða 3) sem að stangast á við hvora aðra en eru allar í gildi… kenningin um varðveislu massa og orku og kenningin um “Big Bang”<br><br> UT2003= [SoS]Lalli UT= SoS-Death Knight CS= ]MU[“hvað sem er”
Er sáttur við “ekkert” svörin en ekki þetta með vitið.
Það er ekkert vit, að kunna tungumál er ekki vit það er kunnátta að kunna að reikna er líka kunnátta. þess vegna tel ég að vit sé ekki til. Svo er ekki hægt að “mæla” hæfileikan til að hugsa heldur bara áhugan á því að auka við kunnáttu.<br><br><font color=“#000080”>Guð er kona</font
er vit ekki bara það sem þarf til að geta notað kunnátuna?
t.d. ef þú ert á bókasafni ertu með risa kunnátu fyrir framan/kringum þig en þú þarft eikkað til að geta notað þessa kunnátu. sama gyldir kanski um okkur … við erum með kunnátuna í hausnum en við þurfum vit til að nota hana.<br><br>——————————– NoMiC <font color=“#FFFFFF”><b>*pot*</b><i>helga beib</i><b>*pot*</b></font
ok fullt af “óvirkri” og “notaðri” kunnátu er fyrir framan þig á bókasafninu :) En svo aftur á móti til að öðlast þessa kunnáttu þá notaru kunnáttu sem þú lærðir í fyrsta bekk eða fyrr, AÐ LESA!!! :)
Það er ekkert vit til, sem ég veit ekki alveg hvernig ég á að taka :S<br><br><font color=“#000080”>Guð er kona</font
well.. þú þurftir vitsmuni til að læra að lesa. og að læra eikkað nýtt er þannig séð ekkert annað en að geyma eikkað í “bókasafni” í hausnum á þér… svo þarftu vit til að nota það.<br><br>——————————– NoMiC <font color=“#FFFFFF”><b>*pot*</b><i>helga beib</i><b>*pot*</b></font
auðvitað er munur á kunnáttu(wisdom) og viti(intelligence) en bæði eru til. sumir halda fram að vit er hve mikið maður getur munað en ég held að það sé bara hve mikið prósent af heilanum við notum og hve vel við notum hann<br><br> UT2003= [SoS]Lalli UT= SoS-Death Knight CS= ]MU[“hvað sem er”
kunnáta(wisdom) = “bókasafnið” sem bara byggist upp í heilanum
gott dæmi er ég sjálfur , ég bjó í 2 ár á spáni þegar ég var 6-7 ára og kunni fullkomna spænsku og sonna, núna næstum 13 árum seinna skil ég spænsku fullkomnlega en á erfitt með að tala hana sjálfur þar sem ég hef bara ekki <b>vitið</b> lengur til að nota kunnátuna eins og ég hafði áður. vit(intelligence) = kunna að nota það vit sem er til staðar<br><br>——————————– NoMiC <font color=“#FFFFFF”><b>*pot*</b><i>helga beib</i><b>*pot*</b></font
uuh dude… það er léttara að læra tungumál þegar maður er lítill því að þessi hluti heilans er svo virkur. Mamma er að læra ensku á fullu en hún kann ekki jack shit og ekkert fer inn. þetta rýmisvit, talvit, samskiptavit eða eitthvað sem að einhver náungi er ég held Frued kom upp með er rugl. Ég bara trúi því ekki, hljómar ekki rétt<br><br> UT2003= [SoS]Lalli UT= SoS-Death Knight CS= ]MU[“hvað sem er”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..