Hvað ertu að spyrja mig að þessu?
Það er STÓR munur á ósköp venjulegum metalhausum og gothurum.
Sjálfum finnst mér gothic tískan vera mjög hallærisleg og asnaleg og oftast hlæ ég þegar ég sé fólk í svörtum drögtum með keðjur og ólar hangandi alls staðar útúr buxunum.
Sjálfur er ég með sítt hár og geng oftast í hljómsveitar bolum/peysum.
Vitlu vita afhverju ég geng í þessum fötum?
Vegna þess að mér finnst þessir bolir vera ógeðslega flottir og finnst ég sjálfur vera flottur í þessum fötum.
Ég er nefnilega alls ekki neitt að hugsa um það hvort að stelpan við hliðiná mér með stóru tútturnar sé hugsandi “Ojj, þessi er í Cannibal Corpse bol, helvítis goth”.
Ég geng í þeim fötum sem ég vil og er ánægður með það.
hlustandi á eitthvað garg&Saurg
Hvað er það sem þú ert að kalla garg&saurg ?
Allavega kannast ég ekki við neina svoleiðis tónlist.
Ég var ekkert að setja útá hnakkamellur heldur var ég að gefa dæmi um hvernig margar ungar stúlkur eru í dag hér á landi.
Krakkar sem hafa ekki mikið vit á tónlist þau hlusta t.d. á FM 957 því það er tónlistin sem allir hlusta á.
Þau fylgja tískunni.
Hér er ég aðeins að gefa dæmi um þessar stúlkur.
Litlar hnakkamellur sem ganga í mini pilsum hvert sem þær fara og fleygnum bolum, stilla á FM því það er aðal tískan.
Hér er ég aftur aðeins að gefa dæmi.
Það eina sem ég segi sem gæti móðgað fólk sem les þetta er orðið “hnakkamellur”.
Bætt við 17. mars 2007 - 12:07 Það er STÓR munur á ósköp venjulegum metalhausum og gothurum.
Það er að segja frá minni reynslu.
Mín reynsla af gothurum er að þeir séu want-to-be Dani Filth, Manson eða vilja vera jafn sætir og Kurt Cobain svo þeir biðja til fegurðar hans á hverjum degi.
Ósköp venjulegir metalhausar að mínu mati eru þeir sem fýla tónlistina og eru ekkert að spila þetta með harðleika.
Alltof margir sem eru tr00 necro kvlt og þykjast vera Satanistar.
Annars skil ég ekki afhverju ég var að svara þér þessu vegna þess að svar þitt kom alls ekki nálægt mínu commenti.