Til Tittu.
1.Mós. 21:
,, Þá skapaði Guð hin stóru lagardýr og allar hinar lifandi skepnur, sem hrærast og vötnin eru kvik af, eftir þeirra tegund, og alla fleyga fugla eftir þeirra tegund. Og Guð sá, að það var gott.´´
Titta mín, hér er átt við það að allar hinar lifandi skepnur séu þær sem hrærast og vötnin eru kvik af (= sjávardýr).
Get it, get it, get it að þetta er eingöngu kommur líkt og maður segir:
Hún Titta, sem ætlar aldrei að fatta neitt, er þannig manneskja sem verður alltaf að hafa eitthvað heimskulegt um að tala Þú getur alveg eins túlkað sköpun jarðarinnar sem sköpun mannsins vegna þess að mennirnir dvelja á jörðunni.
Lestu hvað gerist næst á eftir í 1.Mós, . kapítúla og 24. vers:
Guð sagði:
,,Jörðin leiði fram lifandi skepnur, hverja eftir sinni tegund: fénað, skriðkvikindi og villidýr, hver eftir sinni tegund.´´(=sem sagt dýr á þurrlendi)
Og það varð svo.
Titta mín, hér er efni í ÞRIÐJU SKÖPUNARSÖGU ÞÍNA YOU MANIAC!
Lesti síðan hvað gerist næst í 26.-27.versi, þar stendur:
Guð sagði:
,,Vér viljum gjöra manninn eftir vorri mynd, líkan oss, og hann skal drottna yfir´´…….Og Guð skapaði manninn eftir sinni mynd.
Af hverju er ekki nefnt þessi atriði í hinum sögnunum sem sögðu frá ,,sköpun allra lifandi skepna (sjávardýra)´´? Þetta er fyrst nefnt hérna vegna þess að hér er lýst sköpun mannsins og fer ekki á milli mála að þetta er FYRSTA OG EINA SKÖPUN MANNINS.
Ég er þegar búin að afsanna nokkrar villukenningar þessarar ,Politikens Bibelleksikon´´ (málið með höggorminn) og því finnst mér það heimskulegt að þú skulir ennþá vera blind á allar kenningar þessa heimskulegs rits. Fyrst þú ert svona góð í dönsku þá af hverju gastu ekki í það minnsta reynt að þýða þessar dönsku tilvitnanir (,,Varstu kannski hrædd um að einhver mundi fatta hvað þetta eru heimskuleg skrif?´´).
Þótt eitthvað tímarit sé
1. VIRT: (sem ég tel þig vera að ljúga með vegna þess að enginn hér á Íslandi pælir í dönskum biblíutímaritum og auk þess er þú ókristin þannig að ég skil ekkert út af hverju þetta hafi vakið áhuga þinn!´´)
2. MIKIÐ LESIÐ: (Þó fólk mikið að lesa þetta tímarit þá segir það ekki rassgat til um það hvort það fíli þessa grein eða einhverja aðra – Þ
3. TRÚARLEGT (Þetta er örugglega eina biblíu-blað Danmerkur og þess vegna neyðist svokallað kristið fólk til þess að lesa þetta (vegna þess að það telur það vera ,,trúarleg og góð athöfn´´).
þá segir það ekki shit vegna þess að það er innihaldið sem skiptir máli en ekki yfirborðið. Það er til fullt af heimskulegum biblíupistlum í heiminum og því flokkast þessi skrif , Politikens Bibelleksikon´ sem áfylling inn í ruslatunnuna. Þó meirihluti Dana gæti verið sammála þessu þá segir það ekki neitt vegna þess að það er meirihlutinn sem hefur ávallt rangt fyrir sér. Líkist þessi ,,Politikens Bibelleksikon´´ ekki þeim kennimönnum sem sögðu allar sólmiðjukenningar vera kjaftæði. Þessir kennimenn telja sig túlka eitthvað en eru í raun að vantúlka merkileg atriði og oftúlka smávægileg atriði.
Það sem ég var að meina í sambandi við leir og hold lýsir sér svona:
,,Í leiri finnst efnið ,,grakalín´´ og er það einnig að finna í holdi, þessu, þessu og fleiru. ´´
(ATH AÐ ÉG VEIT EKKERT UM EFNAFRÆÐISORÐ OG ÞVÍ ER ORÐIÐ ,,grakalín´´ AÐEINS BULLAÐ HJÁ MÉR TIL ÞESS AÐ KOMA BOÐSSKAP MÍNUM TIL SKILA VARÐANDI SVONA TÆKNIORÐ YFIR EFNI).
Titta, get it get it get it ge it………..
Titta mín.
Þú skrifar:
,,Nú spyr ég þig. Værir þú kristinn í dag ef Adam og Eva hefðu ekki borðað af trénu? Nei, því að þá hefði aldrei verið þörf fyrir fyrirgefningu guðs´´
Hvað varðar þessi skrif þín þá segi ég:
Ef þú hefðir ekki dottið á hausinn í æsku þá hefði aldrei verið þörf á þeim geðlyfjum í dag sem þú þarft á.
Varðandi orð þín um að það sé aðeins mín túlkun um að Jesú Kristur hafi lifað jafn auðmjúklega eins og hið synduga fólk þá færi ég þessi endanlegu rök fyrir:
Jesú Kristur þvoði fætur lærisveina sinna til þess að gefa auðmýkjandi fyrirmynd (Jóhannes: 13. kapítúli) og því má segja að Hann hafi ,,ekki lifað sem snobb-manneskja sem vildi ekki gera sömu hlutina og syndug alþýðan´´ - Sem sagt ástæða skírnarinnar.
Jesú Kristur borðaði ekki páskalamb, hér er sönnun í Mattheus 26. kapítúla og 19.-21.vers:
,,Lærisveinarnir gjörðu sem Jesú bauð þeim og bjuggu til páskalamb. Um kvöldið sat hann til borðs með þeim tólf. Og er þeir mötuðust, sagði hann………..
Sem sagt er Jesú aðskilinn frá lærisveinunum í setningunni:
,,Og er þeir mötuðust, sagði hann….´´
vegna þess að í lok fyrri setningarinnar var sagt:
,,til borðs með þeim tólf.´´
Þannig að það er vísað til lærisveinanna í byrjun seinni setningarinnar:
,,Og er þeir…..
Titta mín, nice try…….
Varðandi Kaþólikka þá hata ég Kaþólsku kirkjuna og fyrir allt það sem hún stendur fyrir (saurgun og ranglæti) en ég hata ekki kaþólikka (sem eru fólk rétt eins og ég). Maður á það kannski óvart til með að gleyma sér í skrifum og stafar það frekar vegna örrar stafsetningar heldur en vegna fyrirætlana (t.d segi aðeins ,,kaþólikkar´´ í staðinn fyrir ,,kaþólska kirkju´´ . Kaþólska kirkjan er hugtak yfir allt það ógeðlsega sem mannlegur máttur megnar að gera og má segja það að eina sem kaþólska kirkjan hefur skilið eftir sig í arfleifð; séu þróaðar pyntingaraðferðir.
Hvað varðar dóma yfir fólk þá finnst mér það heimskulegt að fólk sé að taka ávítur fyrir dóma: Segjum svo að þú sért til dæmis að segja hitt og þetta sem er alger lygi þá segi ég þig fara heimskulega að ráði þínu við að ljúga; í stað þess að ég segi að þú sjálf sért heimsk.
Þannig gildir það með syndir. Mér finnst barnaníð ógeðslegt og getur mér fundist það ógeðslegt án þess þó að maður sé að dæma fólk.
‘Eg ætla að koma með smágrein um hegðun fólks:
Þið sem hatið Guð almáttugan skuluð pæla í því að þið mannfólk eruð svo hræsnisfull að þið teljið ykkur vera réttlátari en sjálfan Hann. Guð almáttugur hefur máttinn til að koma öllum sínum vilja framgengt og er það miskunnsemi Hans að þakka að mannfólkið skuli enn þá fá tækifæri til þess að væla gegn sér. En hvað varðar ykkur mannfólk þá gerið þið ávallt á hlut andstæðinga ykkar hvort sem um er að ræða rifrildi, baktjaldamakk eða ofbeldi, og ef þið hefnið ykkar ekki þá liggja ástæður þess oftast í vanmætti ykkar til þess að etja kappi við hinn sterkari andstæðing („Fyrst ég get ekki hefnt mín vegna afleiðinganna þá er best að fyrirgefa óvini mínum“ – pathetic!).
Sá hugsunarháttur í dag að vera töff með því að neyta vímuefna, drekka sig blindfulla og iðka ofbeldi er einstaklega aumkunarverður að því leyti að allir reyna að vera sömu ófrumlegu og fyrirsjáanlegu manngerðirnar. Enginn maður er nákvæmlega eins og aðrir, þannig að ef maður vill vera frumlegur og vera sem nýtt bragðefni í tilverunni þá ætti maður að vera maður sjálfur. Hvernig getur það kallast jákvætt að herma eftir sama staðlaða lífsforminu sem kallar á engar framfarir og deyðir smám saman það sem gerir mann áhugaverðan. Ekki nóg með það þá lifa hinir svokölluðu töffarar í dag endurtekningarsömu líferni hverja einustu helgi og undrast manni það hvernig fólk getur látið seðja sig á svona ódýrri vöru. Vitið þið ekki að hugur manns er sem ókannaður heimur og áreynslan við það að þekkja sjálfan sig líkist því þegar landkönnuðirnir til forna lentu í miklum ævintýrum við kortlagningu ókunnra svæða. Fólk hefur ótakmarkaða möguleika á því að dunda sér við eitthvað sannlega fullnægjandi hvort sem um er að ræða íþróttir, náttúruferðir, menningarfyrirbæri, tækni, bókmenntir, félagsskap manna og svo leiki í alls kyns mynd.
Ekki nóg með það þá býður kristin trú upp á þá áreynslu við að þekkja sjálfan Guð almáttugan og má því segja að menn hafi nóg fyrir stafni eftir fæðingu sína. Þeir menn í dag sem hegða sér ekki eftir því lífsmunstri sem samfélaginu þykir mannsæmandi eru stimplaðir skrýtnir en í raun ættu þeir að vera stimplaðir hugrakkir vegna þess að þeir hafa þann styrk sem þarf til að vera óháðir áliti annarra og þora að bjóða hinu illa eðli í sér byrginn. Sá maður sem horfist í augu við sjálfan sig í sannleik og breytir rétt eftir því ; þykir mannsæmandi í hinu fullkomna samfélagi Guðs almáttugs.
Fólk í dag sýnir þau tilfinningaviðbrögð sem þau halda að maður eigi að sýna þegar maður verður fyrir áreiti annarra. T.d ef maður horfir alltaf á bíómyndir þar sem menn bregðast alltaf alveg eins við í stöðunni hvort sem með rifrildi eða ofbeldi þá er það næstum því trygging að maður geri það líka vegna áhrifagirnis. Sem sagt er hugsunarháttur manna byrjaður að vera staðlaður þar sem rökrétt og friðsamleg viðbrögð eru talin vera úrelt eða ekki í tísku þó að þau miðist að því að auðga hamingju fólks allt um kring.
Það fólk sem stundar það að „vera öðruvísi“ í dag með því að svalla og syndga; ætti að pæla í því að þetta er ekki lengur að „vera öðruvísi” því nú stunda allir þetta og má því segja að ef einhver vill vera sér á báti þá er góð hugmynd að ganga Guði almáttugum á hönd.
Sá sem hatar yfirvöld ætti einnig að ganga Guði almáttugum á hönd því það er hið illa sem ræður þessum heimi (hvað varðar brenglaða heimsmynd)og þess vegna ætti enginn að gera því til geðs með því að lúta þeirra ófrumlega og hundleiðinlega líferni.
Það fólk í dag sem réttlætir sína núverandi illa hegðun vegna atvika fortíðarinnar; er hræsnarar vegna þess að það er meðvitað um það sem veldur hegðun þess og þess vegna hefur þetta fólk sér ekkert til afsökunar að vera áfram á sinni vondu braut. Það er sem þetta fólk vilji halda áfram að leika sitt vonda hlutverk eins og búist er við að maður hegði sér eftir einhvern miður atburð, í stað þess að hlúta því góða sem í því býr til framfarar.
T.d ef ég væri ofbeldismaður og hefði orðið fyrir fjölskylduofbeldi í æsku, vissi það núna en héldi samt áfram að lemja annað fólk; þá væri ég að fyrirgera allri miskunnsemi frá Guði almáttugum mér til handa. Sú vitneskja sem þér er gefin um ástæður skaps þíns eru til þess að stuðla að þinni betri breytni því sá sem þekkir sjálfan sig er ekkert um megn í að endurbyggja sína mannlegu reisn úr hinum dýrmætustu efnum (Sá vondur maður sem bætir sjálfan sig í sífellu til góð, líkist manni sem innréttar hrörlegan kofa sinn smám saman þangað til það er sem konungshöll í íburði).
Titta mín.
þú ert bara lygari með athyglissýki sem vill reyna að eignast vini með því að vera á móti mér (óvinur óvinar míns er vinur minn).
Kannski þú ættir að lesa 1 .Mos, 25
Guð gjörði villidýrin, hvert eftir sinni tegund,fénaðinn eftir sinni tegund og alls konar skriðkvikindi jarðarinnar eftir sinni tegund. Og Guð sá, að það var gott.
Taktu eftir síðustu setningunni! Ég fæ ekki betur séð en að guð sé bara sáttur við sköpunarverk sitt, slönguna!
“Þótt eitthvað tímarit sé
1. VIRT: (sem ég tel þig vera að ljúga með vegna þess að enginn hér á Íslandi pælir í dönskum biblíutímaritum og auk þess er þú ókristin þannig að ég skil ekkert út af hverju þetta hafi vakið áhuga þinn!´´)
2. MIKIÐ LESIÐ: (Þó fólk mikið að lesa þetta tímarit þá segir það ekki rassgat til um það hvort það fíli þessa grein eða einhverja aðra – Þ
3. TRÚARLEGT (Þetta er örugglega eina biblíu-blað Danmerkur og þess vegna neyðist svokallað kristið fólk til þess að lesa þetta (vegna þess að það telur það vera ,,trúarleg og góð athöfn´´).
þá segir það ekki shit vegna þess að það er innihaldið sem skiptir máli en ekki yfirborðið. Það er til fullt af heimskulegum biblíupistlum í heiminum og því flokkast þessi skrif , Politikens Bibelleksikon´ sem áfylling inn í ruslatunnuna. Þó meirihluti Dana gæti verið sammála þessu þá segir það ekki neitt vegna þess að það er meirihlutinn sem hefur ávallt rangt fyrir sér. Líkist þessi ,,Politikens Bibelleksikon´´ ekki þeim kennimönnum sem sögðu allar sólmiðjukenningar vera kjaftæði. Þessir kennimenn telja sig túlka eitthvað en eru í raun að vantúlka merkileg atriði og oftúlka smávægileg atriði.”
En leitt að þú skulir hafa fallið í dönsku á sínum tíma!
Leksikon þýðir ekki tímarit!
Leksikon er uppsláttarRIT (ekki tímarit)! Svona svipað og alfræðiorðabókin!
“auk þess er þú ókristin þannig að ég skil ekkert út af hverju þetta hafi vakið áhuga þinn!´´)”
En hvað veist þú um hvort ég hafi verið það áður? Og hvað veist þú um hvort ég sé múslimi? Múslimar virða biblíuna sem heilaga og guðs orð …
En annars vissi ég ekki að maður þyrfti að vera kristinn í nútímamerkingu orðsins til að mega tala um biblíuna og það sem í henni stendur!!!!!
“(Þetta er örugglega eina biblíu-blað Danmerkur og þess vegna neyðist svokallað kristið fólk til þess að lesa þetta (vegna þess að það telur það vera ,,trúarleg og góð athöfn´´).”
Svona þér til aukaupplýsinga þá eru líka til Gads Bibelleksikon, og Gyldendalsleksikon, sem er nokkuð meira en hinir “kristnu” Íslendingar geta státað af, og af hverju ætli það sé? Danir eru skyldugir til að hafa kristinfræði í menntaskólum, í kennarakólunum og fleiri menntunarbrautum. Danir eru nefnilega síður en svo þröngsýnir þegar kemur að biblíumálum, og hafa t.d. gefið út biblíu í “læsilegu” formi! Hvernig er þessu nú aftur háttað á Íslandi? Biblían fokdýr! Þeir sem eiga hana hafa sjaldnast opnað hana. Áhugi þjóðkirkjunnar er mikill a að auðvelda fólki aðgang, nei það er miklu betra að henta peningum í eitthvað annað!
“Fyrst þú ert svona góð í dönsku þá af hverju gastu ekki í það minnsta reynt að þýða þessar dönsku tilvitnanir (,,Varstu kannski hrædd um að einhver mundi fatta hvað þetta eru heimskuleg skrif?´´).”
Ef þú hefðir nennt að lesa það sem ég skrifaði fyrir neðan, því ég veit nú ekki betur en að ég hafi einmitt þýtt það sem máli skiptir. En ég skal þýða hér allra fyrstu setninguna: 1. Mos. 1-2 er ekki aðeins ein, heldur tvær sköpunarsögur!
Og þar sem þú virðist ekki enn vita hvað sköpunarsaga er í biblískum hugtakaheimi. Þá er það upprunalega sagan af sköpun heimsins! Og þær eru TVÆR! En þetta gætir þú líka séð sjálfur ef þú athugar hvað stendur á fyrstu blaðsíðu Mósesbókar: “Sköpun heims og frumsaga”!
“,,Nú spyr ég þig. Værir þú kristinn í dag ef Adam og Eva hefðu ekki borðað af trénu? Nei, því að þá hefði aldrei verið þörf fyrir fyrirgefningu guðs´´”
Nú hvað værir þú þá?
Ætli það komi eitthvað “gáfulegt” svar við þessu? Varla miðað við þessi orð þín hér: “Ef þú hefðir ekki dottið á hausinn í æsku þá hefði aldrei verið þörf á þeim geðlyfjum í dag sem þú þarft á.”
Ert þú kannski einn af þeim sem heldur að fólk þurfi á geðlyfjum að halda vegna þess að það hafi dottið á hausinn í æsku? Þvílíkir fordómar gagnvart geðsjúkum!! Ég vona þín vegna og fjölskyldu þinnar vegna að þið munið aldrei upplifa það að einhver í kringum ykkur þurfi á geðlyfjum að halda.
“Jesú Kristur borðaði ekki páskalamb, hér er sönnun í Mattheus 26. kapítúla og 19.-21.vers:”
En hvað stendur í Lúkas 22;15? “Og hann sagði við þá: ”Hjartanlega hef ég þráð að neyta þessarar páskamáltíðar með yður, áður en ég líð. Því ég segi yðu: Eigi mun ég framar neyta hennar, fyrr en hún fullkomnast í Guðs ríki“.”
“Varðandi orð þín um að það sé aðeins mín túlkun um að Jesú Kristur hafi lifað jafn auðmjúklega eins og hið synduga fólk þá færi ég þessi endanlegu rök fyrir:
Jesú Kristur þvoði fætur lærisveina sinna til þess að gefa auðmýkjandi fyrirmynd (Jóhannes: 13. kapítúli) og því má segja að Hann hafi ,,ekki lifað sem snobb-manneskja sem vildi ekki gera sömu hlutina og syndug alþýðan´´ - Sem sagt ástæða skírnarinnar.”
Bíddu við, hefurðu lesið þetta sjálfur?
Hefurðu kannski ekki lesið það sem gerðist eftir krossfestingua? Jesú snéri jú tilbaka og gaf lærisveinum sínum mátt til að lækna í sínu nafni. Þess vegna þurfti hann að þvo fætur þeirra til að tryggja að þeir væru hreinir. Og þar að auki segir hann:“Þjónn er ekki meiri en herra hans né sendiboði meiri þeim, er sendi hann”. Og með því er hann aðeins að segja þeim að þeir eigi að muna það að stéttir skipta ekki máli!
“Það sem ég var að meina í sambandi við leir og hold lýsir sér svona:
,,Í leiri finnst efnið ,,grakalín´´ og er það einnig að finna í holdi, þessu, þessu og fleiru. ´´
(ATH AÐ ÉG VEIT EKKERT UM EFNAFRÆÐISORÐ OG ÞVÍ ER ORÐIÐ ,,grakalín´´ AÐEINS BULLAÐ HJÁ MÉR TIL ÞESS AÐ KOMA BOÐSSKAP MÍNUM TIL SKILA VARÐANDI SVONA TÆKNIORÐ YFIR EFNI).
Titta, get it get it get it ge it………..”
Og …? Hvar kemur guð inn í myndina? Þó að manneskjan sé gerð úr náttúrulegum efnum þá þýðir það ekki endilega að guð hafi skapað manneskjuna eins og stendur í biblíunni!
Sköpunarsögurnar í biblíunni líkjast m.a. þjóðsögnum frá Ba'al trúnni. Flest trúarbrögð (sem eru mun eldri en guðstrúin) hafa svipaðar sögur að segja. Og hverju er nú best að trúa? Frumfólki eða nútímavísindamönnum … sem jú hafa fundið ansi góðar upplýsingar um uppruna mannsins. Kannski adam og eva hafi verið apar?
“Hvað varðar dóma yfir fólk þá finnst mér það heimskulegt að fólk sé að taka ávítur fyrir dóma: Segjum svo að þú sért til dæmis að segja hitt og þetta sem er alger lygi þá segi ég þig fara heimskulega að ráði þínu við að ljúga; í stað þess að ég segi að þú sjálf sért heimsk.”
Er það já?
Og hvernig geturðu þá útskýrt þetta? :“Titta mín.
þú ert bara lygari með athyglissýki sem vill reyna að eignast vini með því að vera á móti mér (óvinur óvinar míns er vinur minn).”
Mér hálfblöskrar orðalag þitt almennt! En þú getur sennilega ekki að því gert. Ég hef ekki verið, ólíkt þér, að predika yfir einum né neinum hér inni um hver sannleikurinn sé. Og ég hef heldur ekki verið að niðurlægja þig á kostnað annarra. Kannski þú ættir að hætta að reyna að fjarlægja flísina úr augum annarra og reyna frekar við bjálkann hjá sjálfum þér, nema það sé of erfitt fyrir þig!
Og svona að lokum, hvað stendur það að vera kristinn fyrir?
0