*límið lyktar eins og æl *þarft 2-3 manneskjur til að veggfóðra. *veggfóðrið þarf að vera fullkomið á veggnum annars sjást villurnar vel *veggfóðrið getur dottið af ef þú ert of snögg eða of hægfara *ef þú ert með mynstrað veggfóður þarftu að passa upp á hvernig mynstrið er. *ekkert má snerta veggina í uþb 2-3 daga (fer eftir hvernig veggur og hvernig veggfóður) *ef veggurinn er gifsveggur þarftu fyrst að veggfóðra með undirlagi og svo veggfóðrið.
Ég ég væri þú myndi ég annað hvort fá spes veggfóður pros eða bara mála vegginn.
Bætt við 14. ágúst 2008 - 22:25 og ekki má gleyma að það er erfitt að þrifa veggfóðrið og ef eitthvað skemmist þarf oftast að veggfóðra allt upp á nýtt svo að það sé eins.
Við fengum pro í að gera herbergið mitt og núna er ég að taka niður allt veggfóðrið (hehe) og það tekur svo langan tíma að ég er núna orðin algjörlega á móti veggfóðri.
veggirnir tveir sem eru málaðir eru ca liturinn á þessu áhugamáli bara dekkri, svo dökkir skápar og hillur, og svo svona slatti af rauðum, afgönskum og ekvadorskum mynstrum í öllu sem ég á, púðum, sófinn og rúmteppið og svona dæmi. og svo veggfóðrið sem er dökkbrúnt og sami litur og veggirnir, blóma randa mynstur eitthvað. held að ég verði alveg sátt :)
Mitt verður hvítt þar sem veggirnir verða hvítir, rúmið er hvítt, skrifborðið og snyrtiborðið verða líka hvít og skápurinn verður hvítur og með spegil.
En allar bækurnar mínar verða settar inn í litaðan pappír eftir hvernig bækur þær eru (ljóð rauð, trúarbrögð græn etc) og allir lampar og aukahlutir verða litaðir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..