Er með rúm sem ég vill gefa gegn því að vera sótt. Það er brúnt viðarrúm sem er ca 1,57 á breidd og svo 2m á lengd. Dýnur fylgja ekki. Erla. E-Mail; erla001@hotmail.com Sími; 695-5664
Heyrðu! Hún Pooh var að leita að svona rúmgrind nýlega, það er korkur um það hérna einhversstaðar undir “Rúmgrind” <br><br>—————————— <i>Drykkja er í góðu lagi: Samkvæmt kenningum Darwins deyja aðeins slökustu heilafrumurnar við drykkju…. Þær hæfari hljóta því að hafa aukið rými til starfa !</i
Kann ekki að gera fínann link, sorrí =)<br><br>—————————— <i>Drykkja er í góðu lagi: Samkvæmt kenningum Darwins deyja aðeins slökustu heilafrumurnar við drykkju…. Þær hæfari hljóta því að hafa aukið rými til starfa !</i
takk fyrir að benda á mig en dýnan mín er 160 gæti reynst erfitt að troða henni ofan í :| endum örugglega á því að sofa á dýnunni bara á gólfinu til að byrja með ef neðri parturinn af rúminu kemst ekki upp stigann. alveg ferlega skrítið hversu erfitt er að finna fallega rúmgrind fyrir dýnu sem er 160
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..