Mig langar rosalega að búa til mín eigin jólakort í ár en er algjörlega hugmyndalaus ! Einhverjar hugmyndir ?<br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Það er búð á skólavörðustígnum sem þú ættir að kíkja í, hún er ská á móti SPRON. Þessi búð er bara ein stór föndurbúð. Þú gætir keypt þér endurunninn pappír og teiknað á kortin, skreytt þau og fleira í þeims dúr ;) Frænka mín er fönduróð og hún kaupir Fullt af tilbúnum jólakortum og kaupir svo eitthvað skraut, getur þess vegna verið tréfígúrur , eitthvað einfalt og lítið og límir það á kortin. Notaðu bara hugmyndaraflið ;)<br><br>php
Það er svo rosalega margt sem að þú getur gert. Þú getur gert 3víddarkort, þú getur límt servéttur á pappír og set kanski gyllingu á myndina og svo er hægt að gera svo marg og mikið. Það er búð sem að ég fer soldið mikið í.Hún heitir Föndra og er á langholtsveginum. Þar eru margar hugmyndir uppi. Svo er hægt að tala við konurnar sem að vinna þarna þær eru alltaf til í að hjálpa manni og gefa manni hugmyndir. ég mæli með því að þú skoðir þetta. kveðja fidrildi
Þú gætir tekið endurunninn pappír… rifið hann niður í ferninga, ekki mjög stóra. Síðan farið í saumavél og saumað í pappírinn allskonar munstur, t.d. jólatré með sikksakk spori og þá grænum tvinna… síðan límiru þann pappír bara á arkir, mjög flott!
Ég er ein óföndurhæfasta manneskja sem um getur en langaði rosalega að prufa að gera jólakort. Ég fann rosalega ódýra og einfalda leið til að gera mjög sæt kort. Ég keypti örk með mismunandi litum pappír í IKEA, kostar 450 kr og maður notar bara smápart af pappírnum og svo taka börnin við, svo fann ég servíettur með nokkrum litlum jólamyndum á og svo glimmerlím. Keypti líka á 125 kr límmiða sem á stendur Gleðileg jól 24 sinnum.
Ég klippti pappírinn í rétta stærð og reif mynd af servíettunni og límdi hana á kortið. Setti glimmerlím meðfram myndinni (þarf ekki endilega) og límdi svo á Gleðileg jól, átti hérna gulllitan penna og teiknaði línu meðfram brúninni á kortinu. Þetta er ótrúlega einfalt og kemur mjög vel út.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..