Skv. mínum heimildum (sem ekki eru læknisfræðilegar) þá eru djúsdrykkir sykurríkir, rétt eins og gos. En í djúsi er þú ekki koffín eða önnur slík aukaefni.
Þó mæli ég með Svala því að hann er af e-um ástæðum mun hollari en aðrir djúsdrykkir. Hann er í raun bara vatn með smá bragðefnum, en ekki viðbættum óhollum efnum (sykur er í þriðja sæti yfir mesta magn efnanna í drykknum en ekki í öðru eins og í öðrum drykkjum). Ég hef heyrt hjúkrunarfræðing mæla með Svala og einnig sagði mér sérfræðingur frá þessu. Ég verð að viðurkenna að ég man ekki alveg hvað það var sem var svona gott við Svala sem er slæmt við hina djúsana… :)
Þó veit ég að kók er með því versta sem þú lætur uppí þig (og náttúrulega orkudrykkir). Það besta sem þú drekkur er H2O=VATN!!!! Vatn er án ALLRA aukaefna og er líka ÓKEYPIS. Ég gæti þulið upp ýmsar ástæður afhverju vatn er betra en aðrir drykkir. PS: Vatn eykur brennsluna í líkamanum.
(þetta eru ekki læknisfærðilegar upplýsingar heldur það sem ég hef kynnt mér)<br><br>-B0033M10
boossmio@hugi.is
<a href="
http://kasmir.hugi.is/boossmio">Kasmír síða</a