"Hann segir það sjálfur að fyrr eða síðar munu þessar basic æfingar ekki duga lengur til að ná fram aðlögun [...] í dæmi hans af byrjendarprógrammi þá róteri hann cleans/dedd einn daginn chins/back extension hinn."
Í fyrsta lagi ertu að gefa í skyn að ég hafi einhverntíman haldið öfugu fram, þ.e. að ég haldi því fram að SS virki að eilífu og að það þurfi aldrei að breyta neinu. Ég hef aldrei haldið þessu fram og þú ert að leggja mér orð í munn, vinsamlegast hættu því. Það eru til margar útgáfur af SS sem virkar allar mjög vel og Ripptoe tekur einmitt fram ýmsar aðrar útgáfur. T.d. er listi yfir nokkrar mismunandi útgáfur af SS á þessari síðu sem virka allar mjög vel:
http://startingstrength.wikia.com/wiki/FAQ:The_Program#Three_Flavors_of_Starting_StrengthMaður getur ekki notað SS að eilífu afþví á endanum hættir maður að geta progressað æfingu eftir æfingu og verður að skipta yfir í annað prógram sem þyngir kannski einusinni í viku eða mánuði í staðin fyrir að þyngja á hverri æfingu. Ég hef alltaf sagt þetta en það hljómar eins og þú sért að halda því fram að ég sé að segja akkúrat öfugt, þ.e. að SS virki að eilífu… sem er bara rangt.
Það er mjög mikill munur á því að breyta SS örlítið á þann hátt sem gert er í SS wiki linknum hér að ofan og að breyta SS á svona SVAKALEGA drastískan máta eins og gert er í þessu “Alvöru styrktarþjálfun” prógrammi. Ef þú vilt leggja meiri áherslu á hendurnar þá er alltílagi að bæta inn eins og 3x8 af barbell curls einn daginn og 3x8 af skullcrushers hinn daginn í SS eða eitthvað álíka, Rippetoe hefur sagt þetta sjálfur. Maður þarf bara að passa sig að maður geri ekki of mikið volume afþví annars getur það farið að hafa áhrif á recovery fyrir aðal æfingarnar, sem eru aðalfókusinn í SS.
Það er mjög mikill munur á því að gera svona litlar breytingar (eins og að alternate-a dedd og power cleans eða bæta inn smá curli) og að breyta prógramminu algjörlega, bæta inn milljón settum og æfingum, bæta við auka dögum og hafa margar mismunandi kviðæfingar á hverjum einasta degi.