Ég veit bara að það er algjört lottó. Stundum er allt bara stoppað en ég veit líka um einn sem fékk Superdrol(sterkur steri) í gegn þótt pakkinn var opnaður og skoðaður.
Ég veit líka um einn sem var tekinn með Tribulus í leifstöð og þarf að mæta fyrir héraðsdóm. Þetta er alveg fucked up land.
einusinni pantaði ég mer bók um þjálfun á netinu og það var einhver díll að það fyægdi með gratis einn poki af meal replacement dufti og eitt powerbar…
eg var kallaður inná skrifstofu hjá tollstjóra þar sem búið var að opna pakkann minn og hreinlega byrjað að yfirheyra mig.. og ég segi við tollarann að ég hafi pantað bara bókina og hitt hafi verið frítt með og ég hafi ekkert með það að gera í raun og hann megi bara eiga það mín vegna…. en hann var með einhverja stæla og helt yfir mér r´æðu og ættlaði að setja þetta í efnagreininingu og læti á minn kostnað..og að ég þyrfti að fá leyfi frá Lyfjaeftirlitinu og að svona innfluttningur væri ekki vel liðinn… eg var orðinn svo pirraður að ég endaði með því að ég greip bókina af borðinu og strunsaði út og sagði við kallinn að þú gerir bara það sem þú vilt í þessu en ég er farinn og gekk út… Helvitis tollarar…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..