Ég var að flytja í bæinn og er að leita mér að einhverju basic gymmi sem er ekki of dýrt og helst ekki staðsett of langt í burtu frá laugardalnum. Ef einhver veit um svoleiðis má hann endilega láta mig vita :)
Það er fólk þarna sem að er bara fyrir manni og hefur ekkert að gera í líkamsræktum. fór einu sinni í sporthúsið og sá konu um þrítugt,stífmálaða og greinilega búin að hóra sig í gang að taka maga og það sást ekki svita dropi á henni,hún bara sat þarna…..0.o..
En samt er worldclass classa aðstaða,mín rækt er bara rusl í miðað við hana,en samt er hún að gera sig.
Tekur world class á þetta ef þú ert í laugardalnum því þá hefuru aðgang að einni flottustu stöð á íslandi og sundlauginni. Hefur líka aðgang að 7 eða 8 öðrum worldclass stöðum hér og þar á höfuðborgarsvæðinu.
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
Færð ókeypis í sundið líka í wc í laugum og það vantar ekki nein tæki þar og gufa þar líka. Samt óþægilegt að fara milli 12-1 og 17-18:30
það er líka dýrara en annarstaðar en þú getur líka farið 24/7 í kringluna eða ögurhvarf, turninn kóp, hfj, seltjarnarnesi.
En í sporthúsinu vantar slatta tækjum og púðarnir eru að detta af þeim flestum og það vantar fullt af handlóðum og þau eru að liðast í sundur og eru annaðhvort í pundum eða kg. Mjög fínt sko, ekkert mikið ódýrara samt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..