ég er 16 ára 183cm,ég er búinn að létta mig úr 92kg í 69kg,ég er ekki feitur lengur en það er samt en þá fita á kassanum.veit eitthver hvernig er best að losa sig við þessa fitu? ég veit að ég get hlupið en ég vill ekki létta mig meira..
Getur ekki brennt fitu af einum stað, verður að minnka heildar fituprósentuna til að brenna fitu af kassanum og í leið allstaðar annarsstaðar á líkamanum.
Komdu þér uppí ca 83-85kg en gerðu það hægt (0.25-0.5kg/viku) þannig að sem mest þyngingin verði kjöt, þá verður þetta vandamál ekki lengur til staðar.
Það er engin ein leið til þess að bara brenna fitunni af brjóstkassanum. Segjum að þú viljir missa fitu og byrjar á því að brenna. Fitan mun að öllu leyti byrja að hverfa frá fótum, höndum, baki, rassi og brjóstkassanum! Ef um karlmann
er að ræða mun magafitan reka lestina, sérstaklega neðri magi, þar sem fita karlmanna safnast mest fyrir í maganum (rass og brjóst hjá kvenmönnum).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..