Ég er hugsanlega að fara í 10 daga utanlandsferð og það er ekki víst að ég hafi aðgang að lóðum á meðan. Hefur það mjög slæm áhrif á árangur? Þá á ég við á styrk.
fer nú talsvert eftir þ´vi hvað þú ert að fara að gera þarna úti, ef þú et að fara til að djamma alla daga þá já gæti gert það en ef þetta er verslunar afslöppunar ferð kæmiru bara sterkari til baka ef e-ð er.
Margir tala um að það geti verið gott að taka vikupásu frá gymminu við og við ef maður hefur verið að taka virkilega grimmt á því. Þannig það ætti ekkert að hafa nein svakaleg áhrif held ég, fer náttla samt eftir því hvort þú munt vera að hvíla og borða vel eða sofa ekkert og djamma og drekka áfengi stanslaust.
eflaust eru nú líkamsræktar stöðvar erlendis líka það er ekkert eitthvað svona sér íslenskt fyrirbæri sko… en annars er bara gott að taka pásu og leyfa vöðvunum að taka við sér öðru hverju inná milli.
Excuse my French, emotion in my passion But I wear my heart on my sleeve like it's the new fashion.
Ef maður er byrjaður að stunda líkamsrækt, þá getur maður aldrei aftur tekið sér frí eða farið til útlanda eða neitt þannig.
En svona í alvöru talað þá ætti það að vera í fínu lagi, þú getur líka gert allskonar æfingar með líkamsþyngd og fleira ef þig dauðlangar að takaáðí og finnur enga líkamsræktarstöð.
Að öllum líkindum ekki. Ef þú hefur verið að æfa stanslaust í marga mánuði gæti 10 daga pása reynst þér vel. Sjálfur hef ég þó bara reynslu af 7 daga pásum en í öll þau skipti sem ég hef gert svo hef ég komið jafn sterkur ef ekki sterkari til baka. Mundu bara að éta og sofa vel á meðan þú ert í burtu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..