Hvað eru þið að æfa, sem æfið einhverja íþrótt?(þá ekki í ræktinni) Hvernig líkar ykkur það? Hvar eruði að æfa? Hvernig er árangurinn? Verður íþróttin þreytt/leiðinleg á einhverjum tímapunkti?
Death has always been around, breathing down my neck. - Niklas
Tja NFL, NBA og NHL eru einu svona alvöru íþróttamennirnir ef þú spyrð mig, eða bara í einhverri íþrótt sem gaurnarnir fara ekki að gráta við human contact.
Vá gaur sorry að þeir séu í brynjum og vilja kannski að íþróttaferilinn sinn endist í meira en 10 ár farðu í NFL dress og láttu 110kg mongoloid steamrolla þig, held að það sé ekkert þæginlegt.
Verð að viðurkenna það að ég hef aldrei lent undir 100+ kílóa manni í brynju, en ég hef lent í svoleiðis mönnum án brynju, stærðin segir ekki endilega allt en ef ég ætti að velja hvort ég myndi sem dæmi lenda í e-m svaka NFL dúdda eða Sebastien Chabal/Jerry Collins/e-r annar svakalegur dúddi, þá myndi ég velja NFL dúddann any day of the week, einfaldlega vegna þess að það getur svo gott sem ekki neitt brotnað þegar maður er vafinn inn í hálft tonn af hlífum.
Heldurðu að það væri ekki skemmtilegra ef þeir myndu vera vafnir inn í búppluwrap og væri tekin pása á 3 sekúndna fresti í staðin fyrir 5 sekúndna fresti eða e-ð lol
Prófaðu að horfa á eins og kannski einn NBA leik áður en þú dæmir þetta. Er sjálfur NBA fanatic og horfi (án djóks) á hvern einasta leik sem ég hef tækifæri til. Hef aldrei nokkurn tíman orðið var við leikaraskap, væl eða aumingjaskap, sem virðist hinsvegar vera nokkuð algengt í fótboltanum, í einum einasta NBA leik.
Bætt við 28. apríl 2011 - 00:26 NBA er ekki sama og íslenskur körfubolti, sem er náttúrulega til skammar í samanburði við NBA…
Nei ég hef aldrei æft fótbolta, viðurkenni hinsvegar að ég er mikill fótboltafan, en þó ekki nálægt því jafnmikið og ég fylgist með NBA. Má til gamans geta að ég er til dæmis að horfa á Grizzlies - Spurs núna.
Þú segist aldrei hafa séð leikmenn þarna með leikaraskap, þá veit ég ekki hvaða leiki þu hefur verið að horfa á :S Ef þú vilt ekki þurfa að bíða lengi eftir einhverju þá mæli ég með að fylgjast með Paul Pierce.
Mér finns tí rauninni verra þegar menn í NBA eru með leikaraskap en t.d. fótboltamenn því nánast allir þarna eru byggðir eins og naut og á einhverjum efnum.
hehe, hef verið algjör NBA fanatic í 4 - 5 ár, frá því ég var 12 ára, hef reynt að horfa á eins marga leiki og ég get. En eins og ég sagði, ég greinilega bara tek ekkert eftir þessu :)
Nei kommon hvað með fótboltann? Menn fá snertingu á lærið, grípa um andlitið, henda sér á jörðina og kalla á sjúkraliðana með börurnar. Bara hlægilegt.
Að þessu leyti er fótbolti til skammar, körfuboltaleikmenn væla líka en væru þeir eins gjarnir á leikaraskapinn væru þeir bókstaflega alltaf á hausnum.
Er að æfa rugby sevens úti í Svíþjóð. Var áður í venjulega 15 manna rugby union en félagið ákvað að fókusera alveg á sevens. Klárlega skemmtilegasta íþrótt sem til er og er bara leiðinlegt í þau skipti þegar maður missir af leik/æfingum vegna beinbrots eða annara meiðsla haha.
Nýbyrjaður í Crossfit, buinn að vera um mánuð og er að æfa í Crossfit Reykjavík, er mikið að fíla það núna til þess að skera niður, líka mikið af ólympískum og kraftlyftingum.
Hvað eru þið að æfa, sem æfið einhverja íþrótt?(þá ekki í ræktinni)? Golf :) Hvernig líkar ykkur það? Drulluskemmtileg íþrótt Hvar eruði að æfa? Í Kórnum í Kóp. á veturna, GKG vellinum á sumrin. Hvernig er árangurinn? Helvíti góður bara. Verður íþróttin þreytt/leiðinleg á einhverjum tímapunkti? Íþróttin verður virkilega þreytt á veturna oft já, enda lítið gaman að slá kúlu í net daginn út og inn.
Hvað eru þið að æfa, sem æfið einhverja íþrótt?(þá ekki í ræktinni) : tae kwon do og gracie jiu-jitsu Hvernig líkar ykkur það? : bara frekar vel. Hvar eruði að æfa? : f-björk og team-pedro sauer Hvernig er árangurinn? : silfur á íslandsmóti í tkd en gracie jiujitsu ekki mikið, vann eitt mót. Verður íþróttin þreytt/leiðinleg á einhverjum tímapunkti? : já stundum fær maður leið á þessu eins og öllu öðru en það endist ekki lengi.
er ad æfa muay thai og likar thad mjog vel… eg by i noregi thannig ad eg æfi thar og hef bara nad agætis arangri i samanburdi vid thann tima sem eg hef lagt inni thetta. mitt alit er nu thad ad thetta verdur bara skemmtilegra med timanum…
Hvað eru þið að æfa, sem æfið einhverja íþrótt?(þá ekki í ræktinni); Hestar :) Hvernig líkar ykkur það? elska það Hvar eruði að æfa? Ísafirði, hesthúsahverfið þar Hvernig er árangurinn? hækkum okkur á hverju ári í einkun og jafvægið verður betra og betra og allir vöðvar styrkjast Verður íþróttin þreytt/leiðinleg á einhverjum tímapunkti? nei allavega ekki þessi 10 ár sem ég hef verið í henni
Hvað eru þið að æfa, sem æfið einhverja íþrótt?(þá ekki í ræktinni) Box Hvernig líkar ykkur það? Æðislegt Hvar eruði að æfa? Hnefaleikastöðinni Hvernig er árangurinn? Hann kemur, bara búinn að æfa í mánuð Verður íþróttin þreytt/leiðinleg á einhverjum tímapunkti? Ég rétt vona ekki
Hvað eru þið að æfa, sem æfið einhverja íþrótt?(þá ekki í ræktinni) Kyokushin (full contact karate)
Hvernig líkar ykkur það? elska það
Hvar eruði að æfa? Svíþjóð
Hvernig er árangurinn? Maður bætir stöðugt tækni og færni og ég hef bætt mig mjög mikið í styrk, liðleika og úthaldi, misst nokkur óþarfa fitukíló og fengið einhver vöðvakíló í staðin.
Verður íþróttin þreytt/leiðinleg á einhverjum tímapunkti? Inn á milli koma æfingar sem mér finnst leiðinlegt á, ekki oft samt. Mér finnst líka einn gaur sem æfir með mér frekar pirrandi og leiðinlegur, en á móti kemur að ég fæ að lemja hann :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..