Er þetta eins slæmt og maður heldur, eða jafnvel slæmara?
Hefur þetta svona vond áhrif á þig?
Er nú sjálfur ekki mikill drykkjumaður, maður leyfir sér öðruhverju í góðum félagsskap. En oft daginn eftir líður mér alveg hörmulega að hafa drukkið, grautþunnur að missa úr tempóinu.
setur auka álag á lifrin í þér, óþarfa álag sem gæti verið nýta mun betur. Ég hef heyrt að það geti eyðilegt heila viku af brennslu (tekur jú viku fyrir líkamann að losa áfengi úr honum) en hef ekki séð neinar greinar sem staðfesta það. Ég myndi ekki hætta því frekar en þú mun á því á milli vikna hvort þú hafir verið að drekka eða ekki. Sumir segjast sjá mun.
Júújú svosem hefur það slæm áhrif á lifrina sem væri annars að vinna úr fitu og alls konar öðrum næringarefnum. Svo er áfengi líka stútfullt af kolvetnum, þannig það gæti haft slæm áhrif á þig ef þú ert að reyna að cötta.
Annars held ég að áfengi sé ekki svo hrikalega slæmt ef þú bara drekkur í hófi og ekki oft. Persónulega myndi ég halda mig frá bjórnum og sykruðum drykkjum og drekka bara sterkt, en hver hefur sínar kenningar…
Versta við drykkju á íslandi fynst mér að fólk drekkur nánast bara á nóttinni, Ef maður ætlar að fara niður í bæ að skemta sér t.d þá er ekki hægt að fara fyrr en 12 því enginn er mættur fyrir það.
Það er svolítið langsótt að ætla að fólk á íslandi byrji ekki að djamma, niðrí bæj, um helgar, fyrr en eftir 12, vegna þess að ríkið selur áfengi ekki einkaaðili.
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
Áfengi er dýrt vegna þess að ríkið er eitt um að selja það og er með fáránlegar álögur á það. Fólk drekkur heima hjá sér en ekki á skemmtistöðum vegna þess að það er ennþá dýrara að drekka á skemmtistöðunum því þeir verða jú bæði að kaupa af ríkinu og græða á því að selja áfengið. Þar af leiðir að það eru bein tengls á milli einokunar ríkisins á áfengi og leiðinlegrar djammmenningar íslendinga.
Munurinn á áfengisverði á börum á Íslandi og í okkar nágrannalöndum, sem og bandaríkjunum og Kanada er ekki svo mikill. Yfirleitt er áfengisverð á íslandi frekar lágt í samanburði, svo þau rök halda ekki vatni og ekki endilega orsakasamhengi þar á milli. Hinsvegar er áfengisverð í verslunum í nágrannalöndum, td Danmörku, miklu ódýrara en á íslandi.
Ég held að “djammmenning” sé allstaðar jafn ömurleg. Það er samt að myndast einhver bjórmenning á íslandi sem er jákvætt fyrir bjórdrykkjufólk sem “djammar” ekki.
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..