mögulega Mariusz Pudzianowski hefur oftast unnið sterkasti maður heims og er núna að keppa í mma sem ég held hann muni ná langt í þegar hann er komin með tækni því hann hefur alla vöðvanna
Rap is something you do, Hip Hop is something you live! - KRS One
já hann er ekki góður, held bara að hann gæti orðið voðalega góður, hann ætti samt ekkert að vera taka bardaga þetta ár, ætti bara að æfa sig og fá meiri stjórn og byggja upp rétt þol í þetta
Rap is something you do, Hip Hop is something you live! - KRS One
Frá 2007 gamalt. Var meira að segja hverju ég er að vonast eftir á þessum mótum hans sem eru á næsta leiti. Það er amk jákvætt í honum hljóðið það sem ég hef heyrt í honum.
Sá hann taka smá réttstöðu um daginn í Jakaból, tók 340kg 5sinnum eftir að hafa tekið 280 og 320kg 2reps, hann vinnur sig hægt og rólega upp drengurinn
Uppáhalds Íþróttamaðurinn minn er Heiða Björk Pétursdóttir en hún keppti í kúluvarpi og setti meira að segja met í 3,0kg kúluvarpi meyja þann 18.02.1994 þegar hún kastaði heila 3,83 metra! hún keppti fyrir Héraðssamband Suður Þingeyinga. Mega kúl meeen! GO heiða farðað veiða!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..