Ekkert svakalega mikið sko… svona 95kg x6 djúpar. Ætla að breyta til eftir svona 3 vikur og taka hnébeygjuprógram þar sem ég beygji 3svar í viku 5x5. Takmarkið að ná 120kg 5x5 til að byrja með.
Haha please, ég hef margsinnis séð fólk taka slíkar þyngdir í fótapressu, aldrei fólk með það sem ég myndi kalla ásættanlega fituprósentu að vísu en samt fólk.
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
fotapressur sem notast við lóð nota þá lóð merkt í kilogrömmum. en þær eru 45° flestar og þá ertu kominn með vektor þú ert bara að lyfta þyngdinni um skábraut 45 gráður sem maður getur tekið töluna og deilt með 2 til að fá actual þyngd sem maður er að lyfta :)
Já ég ætla bara að taka ykkar orð fyrir þessu. Ég veit það samt að þú kæmir aldrei eitthvað mikið yfir 250-300 kg á fótapressuna í Sporthúsinu og það er enginn að troðfylla tækið af lóðum.
meh, það er svo mikið sem heldur aftur að þér þar einsog bakið(auðvitað tæki ég beygjur framm yfir fótapressu.) Fótapressur eru rosalegar fyrir fæturna+gefur rosalega í deddinu.
Hef ekki tekið fótapressu í meira en ár. Fótapressan virtist aldrei gera neitt rosalega mikið gagn fyrir mig, allaveganna skilaði hún sér ekki í betri hnébeygju.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..