Ég hef aldrei getað farið til læknis, lýst verknum/einkennunum fyrir honum með orðum og fengið svo instant svar við því sem er að plaga mig. Hann hefur alltaf þurft að athuga áverkann nánar.
Ekki búast við að huganotendur geti það sem læknar geta ekki. Ef að þetta batnar ekki með smá hvíld farðu til læknis.
Hita betur upp. Ég hef oft fengið þennan “verk” þegar ég hef verið að taka Skull Crushers. Mæli með að þú vinnir þig rólega upp í þyndum. Byrja bara mjög létt í 10-15 endurtekninum og svo vinna þig upp í það sem þú ætlar að taka. Veit að þetta er voða basic en virkaði fyrir mig allavegana
Ég kannast við þetta úr skullcrushernum. Fékk þetta þegar ég var að æfa fótbolta og sjúkraþjálfari liðsisn vildi meina að þetta væri sennilega skemd vöðvafesting eða eitthvað álíka. Það var samt ekkert skoðað mikið meira.
eg hef lent í þessu tvisvar tók eftir þvi hvað þetta var þegar ég var i skola íþróttum um daginn fór eg bara strax í 80kg því einhver náungi spurði hvort ég gæti þetta, ég tók það 15 sinnum og fann siðan þetta eftir á og ætlaði siðan að taka 90 en þá sagði olnboginn bara nei, en eg held það hafi jáa bara verið þvi eg tok enga upphitun á undan
Rap is something you do, Hip Hop is something you live! - KRS One
allavega á mánudaginn þá var ég að hita upp í bekknum og í öðru upphitunar setti, þá fékk ég svona sting og það endaði með þvi að ég gat ekki tekið bekk :/
þá mæli ég með að þú kíkir til læknis og kannski er bara eitthvað að i olnboganum eða þú tekur bara ekki bekk eða reynir neitt á olnbogann i svona 2 vikur og gá hvort það lagist
Rap is something you do, Hip Hop is something you live! - KRS One
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..