ég var vanur að fara á hlaupabretti eða hjóla. Núna tek ég bara léttar æfingar. Ef það er t.d. bís hita ég upp með svona 8-10Kg lóðum og kanski nokkrar armbegju
Vinn mig upp á 4 settum með reppin í hverju setti: 12-8-4-1 þyngi alltaf þangað til ég er kominn með c.a. 90-95% þyngd í síðasta upphitunarsettinu. Pælingin á bak við þetta er að bæði hita vöðvann og gera allar sinar og taugar tilbúnar fyrir þunga settið, þannig maður er búinn að venjast þyngdinni án þess að þreyta sig.
Ég er að tala um 90-95% af fyrsta “working set” ekki 1RM. Þannig ef ég ætla að taka 80kg í bekk, svo við tökum dæmi, þá myndi ég taka kannski 40kgx12, 55kgx8, 65kgx4, 75kgx1 og taka svo fyrsta uppbyggingarsett 80kgx4-6
miðað við fyrsta lyftingar sett 1. upphitunarsett: 50% af þyngdinni 12x 2. upphitunarsett: 50% af þyngdinni 10x 3. upphitunarsett: 60% af þyngdinni 6x 4. upphitunarsett: 80% af þyngdinni 3x 5. upphitunarsett: 90-95% af þyngdinni 1x, tek sjálfur oftast um 5 kg léttara heldur en fyrsta alvöru lyftingarsett
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..