Pínu pirrandi. Fannst það hálf kúl í byrjun, fékk að vita af körfuboltafélögum að það liti út eins og ég væri einhver hrikalegur stríðsmaður með þetta á öxlum og stöff, en eftir að ég byrjaði að taka almennilega á í ræktinni er ég allur út í þessu.. Handakrikar, brjóstkassi, axlir, biceps, og svo shitton af því á bakinu eftir að ég óx 8 cm á ári einhverntímann í hæð.
Slit koma ekki bara afþví maður stækkar (sama í hvaða átt það er) þau koma líka útaf hormónum, það eru engin krem við því ;) (allavega engin sem virka 100% og eru á eðlilegu verði)
Ég fór til húðlæknis (meira að segja þennan sem er með þessa síðu, Bolla) út af slitum og hann sagði að hann gæti gert eitthvað til að lýsa slitin og láta þau koma upp, eða þúveist svo þau væri ekki eins djúp en þau myndu þó aldrei hverfa. Hann sagði aldrei að hann gæti lagað þetta fullkomlega.
Er allur út í þessu á lærunum og tók eftir nýju sliti á vinstri bicep fyrir c.a. 2 mánuðum. Getur verið semi pirrandi en samt á sama tíma traustvekjandi að maður sé að gera eitthvað rétt, hehe.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..