Eftirfarandi umræða fer fram eins og að þessu hafi öllu verið beint að mér -tonktonkdonk- (Lesist eins og í Law and Order) (Tonktonkdonk á að vera hljóðið sem er í Law and Order)
Sjálfur hef ég ofboðslega skiptar skoðanir á Cannabis.
Ait.
Ég hef reykt það nokkrum sinnum, og hef vissulega fundið fyrir leiðinlegum fylgikvillum eftirá.
Þitt líf, auðvitað bara þitt val og þinn lífstíll hvernig þú metur hluti.
Ég þekki marga sem hafa lengi, lengi vel reykt gras og eru þeir allir afskaplega leiðinlegir, sljóir, koma aldrei neinu í verk, tala um stóra hluti en enda svo alltaf á því að fá sér í haus og dreyma um þá í staðin fyrir að koma þeim í framkvæmd.
Það segir voðalega lítið, auðvitað gæti það verið að þeir hafi reykt nógu mikið til að skaða sjálfa sig, en come on, ég tala um stóra hluti, ég ætla alltaf að gera fullt af hlutum, en ég enda á því að sitja hérna að spila Age of Mythology á netinu, ef að einhver ætlar að banna Age of Mythology af þeirri ástæðu mun ég drepa hann og mig eftir það, það er ótrúlega röng leið til að reyna að leysa vandamálið, sér í lagi þar sem að við
erum að horfa á heim þar sem að kannabis
ER ólöglegt, vinir þínir
ERU sljóir,
lögleiðing EYKUR EKKI neyslu og banninu fylgir ótrúleg byrði á samfélagið.
Ég hef rökrætt endalaust við stuðningsmenn Cannabis, og þeirra helstu argument eru akkúrat “Áfengi er skaðlegra” og “Þetta er lífrænt, svo þetta getur ekki verið skaðlegt”
Þú hefur þá annaðhvort valið lélegustu ‘punktana’ þeirra ef punkta má kalla og notað þá sem dæmi hér í þessari umræðu, eða verið að ræða við fávita, það skiptir engu máli hvort að áhrif cannabis á líkamann séu skaðlegri en áfengi eða ekki, það skiptir engu máli hvort að þetta er lífrænt eða ekki.
Þetta er spurning um einstaklingsfrelsi, ekki bara þeirra sem reykja heldur okkar allra, okkar allra sem borgum skatta sem fara í tilgangslausa baráttu, baráttu sem AUSAR peningum til glæpastarfsemi með tilvist sinni. Hversu ógeðslegur þarftu að vera til þess að virða ekki þetta grundvallar persónufrelsi?
En, þó áfengi sé vissulega skaðlegt, þá gerir það þig ekki sljóann eftir á.
Enn og aftur: Mér er jafn skítsama um það og hvort að þú vilt taka upp munnhörpuna þína og spila Cat Stevens, PERSÓNU-FRELSI, TIL AÐ GERA - ÞAÐ SEM ÞÚ VILT - OG LEYFA ÖÐRUM AÐ GERA ÞAÐ SEM ÞEIR VILJA - SVO LENGI SEM - AÐ ÞAÐ SKAÐI EKKI AÐRA. GRUNDVALLARCONCEPT TIL AÐ VERA SIÐLEG MANNVERA.
Ég hef aldrei neytt áfengis og ég hef aldrei hitt neinn sem er með timburmenn svo ég muni, en ég hef horft á bíómyndir og heimildir mínar þaðan herma að þú sért ekki hoppandi á trampólíni syngjandi Pokerface í því ástandi.
Sjá einnig: Alkóhólista? Ertu að grínast í mér hvað þeir eru skaddaðir? Hvernig geturðu sagt eitthvað svona og haldið beinu letri? Ertu tístandi yfir því að hafa smellt á ‘Áfram’ hér að neðan með svona setningar í innlegginu þínu? Mér finnst nefnilega ekki fyndið að þú skrifir þetta og eitthvað grey haldi að þú hafir komið með rökstuðning með málsstað sem að greyið hefur einungis vegna þess að fólk fær að halda þessu bulli áfram og áfram og áfram, einhvernveginn í skjóli eins og því sem trúarbrögð hafa, bara vegna þess að þetta ‘hefur alltaf verið svona’.
Svokölluð “þynnka” er vissulega hvimleið, en hún endist þó ekki meir en daginn eftir, ég fann fyrir minnisleysi og fleiru hátt upp í 3 vikur eftir Cannabis, svo því verð ég að styðja frekar áfengi ( Þá er ég að tala um í hófi, það getur vel verið að ofneysla áfengis sé verri fyrir líkama þinn heldur en gras, en ég held að því sé öfugt farið í hófi, ef það meikar einhvern sens fyrir þig )
PERSÓNU-FRELSI, TIL AÐ GERA - ÞAÐ SEM ÞÚ VILT - OG LEYFA ÖÐRUM AÐ GERA ÞAÐ SEM ÞEIR VILJA - SVO LENGI SEM - AÐ ÞAÐ SKAÐI EKKI AÐRA. GRUNDVALLARCONCEPT TIL AÐ VERA SIÐLEG MANNVERA.
Kalla einnig bullshit á allt sem að þú varst að segja og það að þú búir til einhverja baráttu á milli cannabis og áfengi og “verðir að styðja frekar áfengi” eins og að þetta sé val á milli þessara tveggja - ER FÁRÁNLEGT.
Ég er ofboðslega opinn fyrir nýjum upplýsingum, samt sem áður, og því ætla ég að horfa á The Union.
Þú átt ekki að þurfa að horfa á The Union.
Þú átt ekki að þurfa að fá neinar aðrar upplýsingar en þessar:
Þér kemur ekki við hvað ég geri í lífi mínu þegar að það skaðar þig ekki.
Bannið á ‘ólöglegum vímuefnum’ er stærsti styrkjandi ólöglegrar glæpastarfsemi í heiminum.
Bannið á ‘ólöglegum vímuefnum’ _VIRKAR EKKI_, SAMA HVERNIG ÞÚ MÆLIR VIRKNI ÞESS og hefur verið valdur að gríðarlegri ‘styrkingar’ vímuefna (vitringur talaði í góðu máli um það mál hér einhversstaðar)
Bannið á ‘ólöglegum vímuefnum’ er gríðarlegur vaskur á fjármagn samfélagsins, þó það megi ekki bera það saman við hluti eins og vaxtaafborganir telur allt samt.
Ekki taka þessu illa, en ég er bara að segja þetta því þú sagðist aldrei hafa reykt Cannabis - stundum þarf maður að hafa upplifað til að skilja fyllilega, þó svo að þú vitir eflaust mikið meira um Cannabis heldur en ég, þá held ég að það sé ekki hægt að alhæfa áhrif þess á líkamann, enginn líkami er eins, og enginn upplifir vímuefni nákvæmlega eins, þannig að mér finnst þú full harðorður.
Stundum þarf maður að fara í sinn eigin samfélagsbás, hugsa um það hvort þú vilt vera afskiptasamt SVÍN og lesa þetta innlegg til að fyllilega skilja hvað þú ert að vera afskiptasamt svín, þér kemur líf annara ekki við og það er EKKI þitt starf, þinn réttur né ætti það að vera þitt val að gera það verra fyrir fólk með því að læsa það inni.
En, ekkert hatur og ekkert diss, bara mín skoðun.
Fólkið sem er læst inná Litla-Hrauni hatar þig.
fólkið sem er læst inná Litla-Hrauni myndi dissa þig.
Fólkið sem er læst inná Litla-Hrauni er þar útaf þinni skoðun, hversu sanngjarnt er það? Er það vegna þess að það myndi dissa þig?