Þú verður að átta þig á því fyrst þú hefur stjórnanda stöðu þá berðu mikla ábyrgð. Ég var ekki að byðja um álit á því hvernig ég á að haga lífi mínu eftir þínum stöðlum, hvert fólk hefur mismunandi brenslur eftir erfðaefnum og sumir þurfa því að fara á kúra til að létta sig. þessi kúr er gerður til að létta sig hratt án þess að svelta sig.
einn dagur =
4 sinnum á dag úr ávaxta og grænmetis flokknum
Grænmeti 440gr(má síðan borða eins mikið af þessu og ég vill á dag)
ávextir 440gr(ekki meira ef þessu útaf miklum ávaxtasykri)
3 sinnum á dag úr prótein flokknum
Dýraprótein 220gr(kjúklingur,fiskur, fitusnautt kjöt)
grænmetisprótein 220gr(Baunir, nýrnabaunir,kjúklingabaunir ofl.)
mjólkurprótein(skyr,fitusnauttjógúrt)
2 sinnum á dag í trefjaflokkinum
Brauð = 220 gr eða 2 brauðsneiðar
Trefjar = (brún hrísgrjón,hafragrautur of.l)
síðan hefur maður 200 cal til að nota í hvað sem er, ekki er mælt með því að það sé óholt = (ólífuolía, egg, o.fl)
Mér fannst bara svarið þitt á undan skrifað í flíti án þess að verið sé að hugsa, þar sem þú leyst ekki á nafnið mitt. auk þess ertu að gagnrýna fólk sem fær sér philadelphia ost á skinkuhorn og ert að segja að karlmenn eigi ekki að gera það í þínum orðum “mér datt bara einfaldlega ekki í hug að karlmaður hefði áhuga á að ”baka skinkuhorn með philadelphia(11% fita papriku 12% fita hreinn) smurosti“
ég skrifaði að ég væri í átaki svo það útskýrir afhverju ég vill þetta… Fyrirgefðu mér en þú ert stjórnandi og átt að yfirfara og koma með svör samkvæmt því sem aðrir skrifa og spyrja um, en fannst mér þú gagnrýna mikið og ekki hugsa útí það sem þú sagðir. Það þekkja kannski allir dæmi af þessum stelpum, en oft er það nú bara uppeldi,samfélagsímynd og mjög takmarkaður hópur sem lætur svona. Stelpur eiga líka stundum til að auglýsa þetta sem vorkun,athygli eða öskur á hjálp.
og kannski var ég dáldið dónalegur ”er ekki í lagi með heima hjá ykkur" en var ég nú að tala um alla þá sem eru að svara mér hérna. Ég var að byðja um uppskrift og þið farið í allt annað umræðuefni og jú, smá gagnrýni.. þessar skoðanir sem hafa komið hingað tengast lítið sem ekkert því sem ég var að spyrja um.
Ég var ekki að spurja um skoðun, ég var að spurja um uppskrift. Fólk hefur rétt á sínum skoðunum en hafið þá eitthvað fyrir máli ykkir og vinsamlega komið með rök.
Ég er ekki reiður, eða tók þetta inná mig, ég er frekar hneykslaður.
takk fyri