Þegar ég var á aldrinum 12-16 stækkaði ég um í kringum 24 cm eða svo, og er núna 193cm á hæð, samt borðaði ég svo lítið að það var ekki mannlegt, kláraði aldrei kvöldmatinn minn, var alltaf í nammi og donuts og var í ruglinu
Já, það er vaxtarkippur. Ég er að tala um ungann aldur, þegar maður er krakki. Ég borðaði t.d. ekkert annað en fisk í nánast 2 ár þegar ég var svona 3-5 ára eða eitthvað(Án gríns) og er hærri en flestir(Rétt undir 190), og efa það ekki að það sé ein af ástæðunum.
Heyrðu, ég veit ekki. Pabbi er sjóari þannig þetta var alltaf til og ég varð bara brjálaður í þetta. Og mamma varð brjáluð út af þessu.. Þurfti alltaf að elda fisk handa mér og eitthvað annað handa restinni.
Það hefur bæði áhrif, til dæmis ef þú stundar rosalega miklar íþróttir þegar þú ert lítill muntu líklegast vaxa seinna og jafnvel minna en þú hefðir ef þú værir ekki að æfa neitt. Svo er líka spurning að hversu miklu leiti það ráðist af genum hvort þú getur/vilt æfa miklar íþróttir. Sumir eru einfaldlega fæddir með mikla hreyfigreind og hreyfingarþörf.
Fólk á miðöldum var talsvert minna en við svo næring spilar stóran þátt. En í nútíma vestrænu samfélagi þar sem oftast nær er nóg af mat spila genin líklega stærsta þáttinn
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..