veit ekki hvort þetta á heima her, en veit einthver á hverju er tjekkað í blóðinu á manni i blóðprufunum? er bara verið að kikja a lifra starfsemi, og hormona? eða er þetta lika eyturefna próf.
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Þetta er próf fyrir lifrarensímum, og ég hugsa að þeir taki blóðfitu líka. Deccutan er öflugt lyf, en getur að sama skapi haft aukaverkanir hjá sumum sem ekki er gott að missa af.
Veit ekki hvað þú átt við með eiturefni, en fíkniefnatest eru ekki gerð, og ekki venjulega ástæða til að skoða hormóna.
Gott að vita af því að taka a-vítamín í einhverju magni er ekki sniðugt með Deccutani, og eins að muna að drekka nóg.
Bætt við 24. mars 2010 - 15:33 vatn. EKKI alkóhól.
ég er buin að vera á þessum pillum i hálft ár nuna, og síðan í ár fyrir 2 árum, hormonar eru alltaf tjekkaðir til að skoða þungun hjá konum þar sem þessi lyf valda alvarlegum fóstur skaða, fóstur láti, utanlegs fóstri og so on.
en vinur minn er að fara að byrja á þeim nunaog við vorum ekki viss um hvort að það væri einthvað skoðað marijuana í blóðinu hjá manneskjunni.
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
humm.. það er spurning. Hvernig er þetta með blóðprufur fyrir alkóhóli hjá lögreglunni, þarf hún að sýna fram á rökstuddan grun eða eitthvað? Ekki það að mér þyki líklegt að læknir myndi skima eftir fíkniefnum nema það hefði bein áhrif á meðferð, og hann mætti hvorteðer ekki greina öðrum en sjúklingnum frá niðurstöðunum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..