Munntóbak
Ein spurning.. skemmir munntóbak fyrir vöðvastækkun?
Hvort sem það skemmir fyrir eða ekki þá ert þú ekkert að fara að ná biluðum árangri ef þú hefur ekki aga í að hætta að taka í vörina…kjaftæði. Það er fullt af fólki sem getur náð góðum líkamlegum árangri þó það reyki eða taki í vörina.
Hinsvegar er bara vísindalega sannað að td. sígaretturreykur eyðir C-Vítamíni, sama hvað vinur þinn hefur unnið marga vaxtarræktartitla þá er hann engin undantekning á þvíSó? Eru mörg dæmi um tóbaksneytendur á Íslandi sem þjást af C-vítamínskorti?
að vera háður einhverju sínir veikleikaÞú talar eins og kung-fu öldungur. Mér er alveg sama hvað þér finnst um mannlega fullkomnun og að eyða veikleikum. Ég var bara að benda þér á að menn geta alveg haft mjög mikinn aga í matarræði og hreyfingu þó menn vilji ekki hætta að neyta tóbaks. Ég sé enga ástæðu fyrir því að þessi agi ætti að skarast.
hver veit nema félagi þinn væri þrefaldur íslandsmeistari ef hann reykti ekkiÉg trúi ekki að þú hafir sagt þetta. Hvað næst, ætlaru að segja að Michael Phelps hefði slegið fleiri heimsmet ef hann hefði ekki reykt kannabis? :P