Ég er að byrja að skera niður og ég var að spá hvenær það væri best að borða fyrir og eftir brennsluæfingu. Er málið að fá sér eitthvað létt 1. klst fyrir brennsluna og svo aftur 1. klst eftir brennsluna?
Allavega ekki slátur :/ …Banani og aðrir ávextir gætu verið hentugir. Nú og svo kemur fiskurinn líka sterkur inn, bara ekki vera að spandera einhverri fitu sósu útá.
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann
Fer örlítið eftir því hvar og hvernig. Persónulega finnst mér mjög gott að skella mér í pottinn og brenna svolítið þar. Fer svo heim og fæ mér alveg sjóðandi kaffibolla með engri mjólk útí, að sjálfsögðu ;)
Hvernig brennir maður í potti? það er solldið erfitt að taka fimmhundruðmetrana í pottinum. Villtu meina að hitabreytingin brenni svona mörgum kalóríum? Það hljómar einsog bölvuð vitleysa. Og færðu þér kaffið EFTIR æfinguna? koffín er einmitt svo fjandi gott til að fá örvandi áhrif útúr því þegar maður vill kannski brenna eftir þunga lyftingaræfingu. En eftir æfinguna sjálfa, það hef ég aldrei heyrt um.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..