Tekuru clean-ið sem bakæfingu? Annars þá hef ég aldrei tekið neinar ólympískar lyfur af neinu viti, þyrfti að fara í tæknina og athuga hvort ég geti eithvað
Þegar er talað um Clean þá er, vanalega, verið að meina full clean, þar sem þú ‘squattar’ undir stöngina, í þeirri æfingu mundi ég halda að þú værir að nota flest alla vöðva.
Haha þakka þér kútur, tja ég er ekki orðinn neitt meira en 80 kg samt sko þannig að ég held allavega að ég looki ekkert mikið öðruvísi en seinast þegar þú sást mig. Ég sé aldrei muninn sjálfur að vísu
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Tja ég tek auðvitað hnébeygjuna en það er hinsvegar annað mál hvort að þyngdin sem ég tek sé þér þóknanleg. Er ekki orðinn sterkur í þessu ennþá og er farinn að taka 110kg x10 núna. Þetta hlítur að koma á endanum
Bætt við 20. janúar 2010 - 20:14 Búinn að ná að push pressa eigin þyngd núna?
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Bara ekki hugmynd, var hættur að nota stöng og notaði bara handlóð, hef aldrei áður gert 1 repp í þessu. náði 90kg fyrir viku svo það er allveg örugglega soldið síðan ég gat 80
Tók einu sinni 100kg x3 i cleani, en tók svo pásu og er alltaf klúðrandi forminu núna (tek hana frekar sjaldan), er voða klaufalegur að skella mér undir stöngina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..