Efa það að íþróttamenn geti bara pantað lyfjapróf eftir þörfum, held að þeir taki random check á aðilum í hverri íþrótt fyrir sig. Getur svo sem reynt að tala við þessa: http://isi.is/?ib_page=48&iw_language=is_IS
“If you wanna get strong - downright strong- you gotta do the big one, the squat”.
Seinustu frétti sem ég fekk frá einum starfsmanni lyftjaeftirlitst ÍSÍ þá sagði hann mér að það kostar fyrir þá 150.000 kr að greina hvert sýni. Og það var fyrir kreppu svo ég geri ráð fyrir því að kostanðurinn hefur hækkað. En ég veit ekki hvað það kostar fyrir almenning ef þeir ætla biðja um lyfjapróf.
Tilhvers? fyrir sjálfan þig? Átt þú ekki að vita hvað þú hefur verið að taka inn? Eða senda einhvern annan? Tilhvers? Eiga íþróttasamböndin ekki að sjá um það? Ég er ekki að ná að ýminda mér gáfulega ástæðu fyrir því að panta lyfjapróf uppá eigin spítur. Held að það sé samt svolítið augljóst að þú hefur bara samband við eitthvað skiptiborð hjá læknamiðstöð og færð svör um hvort þetta sé hægt, vitleysa að vera að spurja hér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..