Sælir ég er að reyna að fita mig, ég er alltof léttur fyrir miðað við hvað ég er hár. Vitiði um eitthvað gott fæðurbótarefni sem ég get fitnað all svakalega af? Sama hvað ég borða ég fitna ekki neitt.
semí sami vandi hér.. er samt ekki það léttur m.v. hæð, langa að bæta á mig 5 kg til að ná góðri þyngd í þyngdarflokknum sem ég er í í júdóinu. Sjálfur hef ég verið drullulatur að reyna eitthvað svona.. er 57 kg og eitthvað um 165cm á hæð (er alveg þannig séð í kjörþyngd).
Held að aðalmálið sé að borða borða borða. Bara skófla í sér mat og hitaeinningum eins oft og maður getur á sólahring. Held að best væri að setja upp eitthvað dagsplan yfir hvað þú ætlar að borða yfir daginn og gefa þér svo tíma yfir máltíðirnar Borða þ.e. á svona 2 tíma fresti eða eitthvað og reyna að vera aldrei svangur.
Það sem gaurinn var að meina var að hann ætti frekar bara að borða matinn sinn í staðinn fyrir að vera að taka inn fæðubótarefni, og þá hljómaði commentið þitt eins og fæðubótarefni skiptu meira máli.
djííís kannski af því það er svo fáranlega augljóst, gaurinn biður um gott fæðubótarefni og hann segir “éta éta éta éta.. fææðubótar efni hjálpa takmarkað..” Sem þýðir ,,borðaðu frekar mikið því fæðubótarefni hjálpa takmarkað." skiluru??
Nei þetta er good advice… ástæðan afhvejru flestir þessir strákar sem eru littlir og skilja ekki afhverju þeir stækka ekki er að þeir éta bara svona tvisvar yfir daginn.
Án djóks. þetta er vanalega vandamálið.. éta fæðubótar efni og vona það besta?
neei !
margir vakna,, nenna ekki að éta.. fara í skólann,, éta í hádeginu einn 6" subway, koma heim, éta 1 brauðsneið kannski kex, kvöldmatur smá kjöt og pasta, sofa ?
Alltof algengt fólk sé að tala um hvaða fæðubótarefni ? eða hvaða æfingar ?
maturinn er bara 7-80% og því verður ekki breytt !
Borðaðu nóg af gefandi mat. Það er ekkert hægt að segja að maður sé alltaf að borða þegar maður borðar kannski bara 3 stórar máltíðir yfir daginn sem eru oftast bara eitthvað brauð, kex, snakk og kók. Þetta er náttúrulega bara drasl matur og venjulegir “ectomorph” gaurar þyngjast aldrei á svona matarræði.
Alltof mikið um svona finnst mér þar sem fólk er bara “Shit þú borðar eins og svín og fitnar ekkert” og svo er raunin bara að gaurinn étur bara ekkert í morgunmat né í “korterinu” og mætir svo sársvangur í hádegishlé og borðar sig út á gaddinn (og þá helst eitthvað drasl t.d. pizzu). Sömuleiðis með kaffið og kvöldmatinn t.d.
And then the viking roared “there can be only one!” and that day it was Jón Páll Sigmarsson… he was really amazing.
Þakka, ég held mér samt við mína skoðun, frekar éta éta éta heldur en að troða fæðurbótaefnum ofan í sig sem eru rándýr… allavega mundi ég gera það ef ég væri of léttur og vildi þyngjast
allavega ekki vera taka einhver fæðubótaefni. éttu bara matinn þinn. morgunmat, “kaffitími”, hádegismat, “kaffitími”, kvöldmat og svo kannski eitthvað aðeins og kvöldin.
eg meina ef þú ert að éta matinn þinn þá ertu bara heilbrigður og þarft ekkert að vera feitari. sumir eru bara grannir og þeir þurfa ekkert að vera feitari til að vera heilbrigðir.
70kg 190cm og smábeinóttur? þetta væri alveg 100% heilbrigð manneskja. ekki taka mark einhverjum bmi reiknir, þetta er stórgallað, þeir taka mark á vöðvamassa eða beinabyggingu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..