Jæja, mótið er næsta laugardag í íþróttahúsi Hagaskóla - hverjir hér eru skráðir til leiks og ef svo hvaða þyngdir stefniði á ? Ég (Lárus) keppi í -110 kg flokki og er 92', ég stefni á að ná totali á blað svona á fyrsta mótinu.
Ég er skráður í -110. Fyrsta mót svo ég ætla ekki að stefna neitt sérstaklega hátt. Langar að taka 210/110(slæmur í öxlinni)/230 eða svo. Sjáum til hvernig það heppnast.
Já ég er skráður, Bjarni. Verð í -67,5kg flokki og stefni á 170+/90+/175+, á þetta best á æfingum nýlega, verður maður ekki að toppa það? Verð ekki í búnaði, en nota þó vafningar og belti
“If you wanna get strong - downright strong- you gotta do the big one, the squat”.
þetta er bara allt spurning um að vera frumlegur og ekki nota annað sem annar maður á. Ekki vera fúll yfir þessu þetta var bara góðfúsleg ábending sem ég taldi að ætti rétt á sér.
En í guðanna bænum reyndu nú að finna eitthvað annað en „hriki“…
Afsakið byrjendaspurninguna en var að pæla, þegar einhver segist ætla að “keppa á kjötinu” er hann þá að tala um að lyfta án allra aukahluta svosem keppnisbolir,belti, vafningar og fleira eða er ég á mis? :P
Rétt í fyrsta. Reyndar geturu held ég alveg sagt að þú lyftir “á kjötinu” með hnévafningar, úlnliðsvafningar og svoleiðis smá hluti. Það er aðallega verið að tala um hvort maður sé í brók/slopp eða ekki.
And then the viking roared “there can be only one!” and that day it was Jón Páll Sigmarsson… he was really amazing.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..