Forðast: Allt sem að er pretty much gelatín og asparthame soðið saman í köggul (flest kex, allt nammi), allar kaloríubombur í formi vökva (gos, sykursafar) og að vera úti með feitu fólki sem að stoppar og kaupir sér eitthvað á 4 mín fresti.
ávextir , spelt pasta - brauð -stuff , hrísgrjón , kjöt , fiskur , kartöflur , hafragrautur , poppkex , hrökkkex , grjóngrautur , mamma kann meira að segja að búa til sykur og hveitilausar kökur með spelti og agavesýrópi í staðinn , súpur o.f.l.
Forðast hvítt hveiti, hvítan sykur og ger…þekki fólk sem hefur lést rosalega við það. Brauð, pasta o.fl. sest bara utan á mann, nema maður brenni þeim mun meiru auðvitað.
Hollast: grænmeti, ávextir, fiskur… Baunir hafa líka góð áhrif á blóðsykurinn og eru mjög næringarríkar.
Forðastu gosdrykki. Minkaðu brauð át og vörur unnar úr hveiti. Fiskur, sérstaklega feitur fiskur, er mjög góður fyrir þig. Ávextir og grænmeti er bráðhollt, hafðu nóg af því. Kjúklingur er góður en passaðu bara að elda hann á hollan hátt. Ostar eru fitandi, en þú þarft líka að fá eitthvað að feitum mat.
Það er enginn einn matur hollastur, þetta er allt spurning um að vera með blandað og hollt matarræði. En eins og ég sagði þá er gosið algjört eitur uppá það að borða hollt. Ég er samt ekki að segja að þú þurfir að hætta að drekka það, bara drekka minna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..