Veit einhver hvað gerist ef maður notar útrunnin sýklalyf? Er með pillur sem renna út í október en býst við að þurfa að nota þær aftur í nóvember-desember, þannig þær yrðu þá ekki útrunnar fyrir löngum tíma heldur bara 1 til 2 mánuðum.. má það?
Já ég þarf þau. Afhverju í andskotanum ætti ég að nota sýklalyf ef ég þyrfti ekki á því að halda? o.o Bara að spá í hvort eitthvað gerist þar sem ég skít ekki peningum fyrir læknaheimsóknum og lyfjum sem ég fékk þó þau væru að renna út.
Maður hefði nú haldið að apótekarinn hefði rænu á því að ef hann er að afgreiða þig um tveggja-þriggja mánaða kúr að láta þig þá ekki fá pillur sem eiga mánuð eftir af líftímanum, spurning hvort þú fáir ekki úrbætur ef þú leitar aftur til hans ?
Bætt við 25. september 2009 - 19:39 Sýklalyf á borð við doxýtab brotna niður í mjög eitruð efni. Notkun þeirra eftir að þau hafa runnið út getur endað í óafturkræfum nýrnaskaða og jafnvel dauðsföllum.
Monotrim, er alltaf að fá blöðrubólgu hvað sem ég geri.. á pottþétt eftir að fá svoleiðis aftur bráðum og þá væri gott að geta tekið sýklalyfin sem ég fékk of mikið af í staðinn fyrir að borga nýra fyrir að fara til læknis aftur..
Monotrim er mjög stöðugt, svo lengi sem því er haldið frá sólarljósi, svo það ætti að vera í góðu lagi (ég er ekki læknir, svör mín jafngilda ekki og koma ekki í stað heilbrigðisþjónustu)
En endurteknar blöðrubólgur gefa tilefni til að þú farir til þvagfæralæknis og fáir greiningu og meðferð við því sem vandamáli, en ekki bara meðhöndlun hverju sinni.
Svo er, eins og þú sjálfsagt veist, gott að drekka trönuberjasafa, þeas. ef þú eða náin fjölskylda eruð ekki með nýrnasteinasögu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..