Mér sárvantar program er 15 ára. 72.5kg 176 a hæð og makrmiðið er ad vera í ca 70 kg og styrkjast i höndum (biceps , triceps) og chest og axlir og hendur er alla 5 daga ad lyfta
Tók það ekki. Ég lyfti til þess að líta vel út og mér hefur ávallt fundist fæturnir á mér í góðum balance við restina. Talan sem ég henti fram var einungis til að sýna fram á hversu handónýtt statement þetta væri hjá þér.
Hugsaðu þér hvað þú gætir verið sneggri ef þú myndir taka hnébeygju reglulega.
Bætt við 22. september 2009 - 23:00 og ég tala þá af reynslu frá íþrótt sem er 90% álag á fætur, badminton. Hver einasti badmintonspilari gerir stykrtaræfingar fyrir fætur.
“You can't make people smarter. You can expose them to information, but your responsibility stops there.”
Ég geri það reyndar, en fannst samt sem áður nóg að sleppa því áður fyrr. Kannski er þetta öðruvísi hjá mér bara, hef alltaf verið mikið sterkari í fótunum en annarsstaðar.
Bætt við 23. september 2009 - 07:36 Þ.e. hlutfallslega séð.
gaur já marr workaðu byssurnar sjúkelga mikið og vertu alltaf í tight bolum og kannski kauptu þer stera bara eða eikkaa og farðuá djammið og allir bara shjit hann er með stórar byssur marr va´:p
Æfðu allan líkamann, þá styrkirðu og stækkar allan líkamann og byssurnar í leiðinni. Taktu hnébeygjur og réttstöðu, ekki bara bekk!
Það er fátt asnalegra, að mínu mati, en að sjá gaur sem er alltaf pumpandi bekk og elsku bísepana sína en er svo með mjórri leggi en framhandleggirnir á mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..