Var að fá svona prufupakka af Herbalife til að létta mig. Mun þá drekka þetta í morgunmat og svo hádegismat. Eru einhverjir hérna sem vita að þetta virkar eða hefur einhver lent í því að þetta virki ekki ? Langar svo lítið að fræðast um þetta.
hef heyrt slæmar sögur af Soya prótini frá herbalife, annars er ódýrast að borða bara ávexti og grænmeti já og líklega hollast líka, en kjötið þarf alltaf að vera með og fitan ;) en kolvetnin máttu svelta :)
Ef þú notar herbasjeik í stað tveggja máltíða borðar nokkra ávexti milli sjeika eða með og venjubundna kvöldmáltíð muntu léttast frekar hratt og örugglega.heilsa og energí mun stóraukast.Annars mæli ég með oa.is eða gsa.is og www.matarfikn.is
Passaðu þig bara að nota þetta ekki of mikið. T.d. 1x á dag fynnst mér hámark. Ég notaði þetta í einhvern tíma og blandaði þessu við mjólk. Ég hef aldrei drukki mikla mjólk, en þarna fattaði ég að ég mátti ekki drekka svona mikla mjólk, varð bara veik.
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..