Það er ekkert hægt að svara þessu, svo margt sem spilar inní. Náttúrulega viljinn til að hætta, persónur á bakvið sem styðja mann, hefur maður ástæðu til að hætta? Forgangsröðun á hlutum o.s.fr. Félagsskapur og umhverfi. Virkilega persónubundið…
“If you wanna get strong - downright strong- you gotta do the big one, the squat”.
Vinur minn á allavega erfitt með að hætta að nota amfetamín og hann segir að fíknin sé mjög sterk. En hey það hafa margir gert það á undan þér svo það er ekki ómögulegt. Þú getur kíkt á NA fundi, þeir eiga að vera mjög góðir og án heilaþvotts eins og meðferðarheimilin nota. Ég hef aldrei farið á svona fund sjálfur en ég þekki nokkra sem mæla með þeim.
Þú ert alveg pottþétt að tala um amfetamín en ekki meth..? Því þú sagðir bæði amfetamín og meth.
Eins og þú sér er önnur efnabygging á efnunum… Þetta er eins og að segja að amphetamine sé bara stytting á methylenedioxymethamphetamine og spítt og E séu sami hluturinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..