Ef svo er, hvað leið langur tími þangað til að þú gast notað höndina í eitthvað af viti, og finnurðu ennþá fyrir því (átt erfitt með að sofna á hliðinni, t.d.)?
Er ekki það sama^^, viðbeinið á mér brotnaði ekki, heldur losnaði frá öxlinni, og stendur upp úr öxlinni eins og smá kúla. Ef að ég fer ekki vel með mig gæti þetta fylgt mér alla tíð. Var bara að pæla hvenær ég gæti farið að nota höndina aftur af viti.
Viðbeinið í þét brotnaði, mitt losnaði frá öxlinni. Höndin á mér er laus. Þar sem viðbeinið heldur hendinni fastri þá get látið hana vaxa skakkt ef ég hefði áhuga á því, sem gerist ekki þegar maður brotnar.
Vá hvað þetta var óskýrt, en bottomlænið er að þetta er ekki næstm því það sama og brot.
Læknirinn sagði að ég ætti að leyfa þessu bara að gróa, fer reyndar til einhvers gæja á næstunni sem á að vita meira um þetta, mögulega að ég fái spelku, en þarf allavega að fara mjög vel með höndina á mér. Sem er ógeðslega þreytandi, var að pæla hvenær ég gæti farið að beita mér af viti án þess að eiga í hættu á að eiga erfitt með að sofa á hliðinni restina af lífinu >_<.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..