getur einhver sagt mér hvernig ég get náð betri snerpu og Stökkkrafti. ég er í handbolta og vill ná þessu góðu. Einhver sem er með góðar æfingar eða eitthvað?
Ekki treysta á sjálfan þig, treystu á mig því að ég treysti á þig!
Ég myndi bara skella mér á ólympískar lyftingar, hvort sem að þú takir bara power pakkann á þetta (power clean, power snörun) eða beygir þig undir, þá er þetta það besta sem þú getur gert í sambandi við stökkraft og snerpu.
Ekki samt vera að gera þetta sjálfur og reyna að kenna þér þetta sjálfur, þannig endaru bara meiddur, farðu frekar bara niður í ármannsheimili, þar eru menn sem eru eflaust tilbúnir til þess að kenna þér Þetta.
Það var einn rosalega þykkur kall sem sagði mér að hann hefði hjálpað körfuboltamanni að hækka stökkið sitt um 30 cm á einum mánuði, með einfaldri æfingu sem eitthvert afrekströll frá USA hafði kennt honum. Sum sé vera með einhverja þyngd sem þér finns hæfa og setjast í stól hvíla og rísa á fætur, endurtakist eins oft og hægt er en í þremur settum með 30 sek. hvíld á milli setta. Ég hef því miður ekki prófað þetta sjálfur en kallinn sem var eins og alger feitabolla í mínum augum rak hvirfilinn í körfuhringinn. Ég sjálfur hef síðan prófað að skíða grimmt í 6 daga og þannig jókst stökkkrafturinn gríðarlega.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..